Theo nền tảng phát trực tuyến âm nhạc Spotify, đĩa đơn "Hype Boy" của NewJeans đã được phát tổng cộng 201.016.566 lần tính đến ngày 3/2 (theo giờ địa phương), vượt mốc 200 triệu lượt phát trực tuyến chỉ 186 ngày sau khi đĩa đơn được phát hành trở lại vào ngày 1 tháng 8 năm 2022.
Đây là đĩa đơn đầu tiên của NewJeans đạt 200 triệu lượt phát trên Spotify. "Hype Boy" cũng nằm trong bảng xếp hạng "Bài hát hàng đầu hàng tuần" toàn cầu của Spotify, hiện đang xếp ở vị trí thứ 89.
Trong khi đó, như đã đưa tin trước đó, "Ditto" của NewJeans đã chính thức ghi được một perfect all-kill (PAK) khác trên iChart vào ngày 2/2, đứng đầu tất cả các nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn của Hàn Quốc bao gồm MelOn, Genie Music, YouTube Music, FLO, VIBE và Bugs. Điều này cũng đánh dấu cú all-kill hoàn hảo thứ 611 của bài hát trên nền tảng này. Có nghĩa là "Ditto" hiện đã vượt qua kỷ lục huyền thoại do "Dynamite" của BTS thiết lập trước đó về nhiều PAK nhất mọi thời đại trên iChart (610 PAK).
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!