Isabel Lucas ở Châu Phi

M (Theo Vogue Australia)-Thứ tư, ngày 02/11/2011 14:00 GMT+7

Isabel Lucas - ngôi sao của phim "Transformers: Revenge of the Fallen" đã có một chuyến đi thú vị tại Châu Phi, nơi cô thực hiện những shot hình rất đẹp cho tờ Vogue Australia tháng 12.

“Với tôi, bất cứ nơi nào trong tự nhiên cũng cho tôi cảm hứng sáng tạo, đó là cội nguồn của cảm hứng - nơi tôi có thể lấp đầy, làm hồi sinh và cảm thấy phong phú hơn. Tôi cảm thấy có rất nhiều vẻ đẹp ở đây, trong thiên nhiên đẹp đẽ và trái tim mọi người đều rộng mở. Và nó mang đến sự yên bình. Đó là một điều gì đó về năng lượng của Châu Phi”, Isabel Lucas trò chuyện trong chuyến bay tới Botswana thực hiện buổi chụp hình cùng ê-kíp của nhiếp ảnh gia Max Doyle và stylish Naomi Smith.

Cũng trong chuyến đi này, nữ diễn viên 23 tuổi mô tả về những trải nghiệm của cô trong các bộ phim đã từng tham gia, trong đó, cô ví những ngày tháng trên phim trường Transformers: Revenge of the Fallen - bộ phim đã khiến tên tuổi Isabel Lucas được biết đến rộng rãi- giống như những “trải nghiệm nhiều màu sắc”.
“Nó thật sự có rất nhiều điều khác biệt để học từ việc làm những bộ phim bom tấn như vậy”, Isabel nói.
Cô cũng cho biết được tham gia phần 2 của Transformers mang đến cho cô cảm giác được làm việc hết sức mình với tất cả trái tim, điều đó khiến cô cảm thấy hạnh phúc bởi nó đáp ứng được điều cô mong mỏi – "học để trưởng thành".
Khi phóng viên của tờ Vogue hỏi Isabel Lucas về những kinh nghiệm đã làm thay đổi bản thân, cô nói: “Bạn đã thay đổi! Điều đó khiến tôi buồn nếu một ai đó nói với tôi điều đó. Nhưng sự thay đổi, tất nhiên, chính là sự phát triển và bất cứ điều gì không phát triển có nghĩa nó đã bị tê liệt hoặc không còn sống nữa. Bởi vì đây là cuộc sống, chúng ta luôn luôn thay đổi và chúng ta trưởng thành”. Isabel khẳng định cô cảm thấy thoải mái với tất cả những điều cô tìm thấy ở bản thân mình.
Những hình ảnh của Isabel Lucas tại Châu Phi, được đăng tải trên tờ Vogue Australia. Cô là gương mặt trang bìa của tờ này trong số phát hành vào tháng 12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước