Jang Dong Gun làm MC đám cưới Han Jae Suk

G. Trúc -Thứ hai, ngày 22/04/2013 23:18 GMT+7

(VTV News) - Jang Dong Gun đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình lễ cưới của người bạn thân Han Jae Suk ngày 21/4/2013.

Trong buổi họp báo công bố chia tay đời độc thân, Han Jae Suk và Park Sol Mi gửi lời cảm đặc biệt đến người bạn Jang Dong Gun. Vì cùng lấy vợ là diễn viên nên nam tài tử phim Anh em nhà bác sĩ đã có những lời khuyên bổ ích dành cho chú rể trước ngày cưới cũng như chia sẻ bí quyết xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ngoài ra anh còn đảm nhiệm vai trò MC phần đầu cho tiệc cưới của Han Jae Suk.

‘ Jang Dong Gun diện vest bảnh bao làm MC tiệc cưới bạn thân.

‘ Bà xã Ko So Young của anh cũng có mặt trong lễ cưới.





Đôi tân lang đẹp của làng giải trí Hàn gặp nhau lần đầu khi đóng chung phim Merchant Kim Man Deok. Họ công khai chuyện tình cảm vào năm 2011. Han Jae Suk được khán giả nhớ đến qua phim All About Eve (Tình yêu trong sáng), Ulala Couple… Trong khi đó, Park Sol Mi trở thành ngôi sao làn sóng Hàn sau phim Winter Sonata (Bản tình ca mùa đông), All In (Ván bài định mệnh)…

Sau ba năm hẹn hò, cả hai quyết định góp gạo thổi cơm chung bằng một đám cưới lãng mạn, ấm cúng. Cặp đôi sẽ hưởng tuần trăng mật tại đảo Bali.

‘ Tân lang tân nương gặp gỡ báo chí trước khi bắt đầu tiệc cưới

‘ Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong lễ cưới chính thức

Một số ngôi sao của làng giải trí Hàn đến chúc phúc cho Han Jae Suk và Park Sol Mi:

‘ Lee Min Ho

‘ Kim Seung Woo đi một mình, không có vợ là Kim Nam Joo đi cùng

‘ Kim Min Jong

‘ Lee Tae Ran

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước