Javier Bardem: Diễn xuất với Julia Roberts thực sự "dễ dàng"

Lily (Theo Reuter)-Thứ năm, ngày 12/08/2010 17:58 GMT+7

Nam tài tử người Tây Ban Nha Javier Bardem đã dành cho bạn diễn Julia Roberts rất nhiều lời khen ngợi và khẳng định, diễn xuất cùng “người đàn bà đẹp” là vô cùng “dễ dàng".

Trong phim, Javier Bardem, một anh chàng đẹp trai ở đảo Bali, đã ra tay trợ giúp Julia Roberts sau khi cô bất ngờ gặp một tai nạn khi đang đạp xe. Từ lần gặp nhau tình cờ đó, Javier Bardem đã trở thành “hướng dẫn viên” của Julia và dần dần hấp dẫn cô bằng vốn hiểu biết về văn hóa địa phương và thú ẩm thực rất sành điệu của mình.
“Làm việc với Julia Roberts thực sự rất thoải mái. Cô ấy là một diễn viên tuyệt vời, tất cả mọi người, trong đó có tôi đều biết điều đó. Nhưng tôi không biết rõ con người Julia Roberts trước khi tham gia bộ phim này. Quả thực tôi đã bị ấn tượng bởi sự hào phóng và hài hước của Julia Roberts. Sau những cảnh quay, chúng tôi thường có những khoảnh khắc thực sự vui vẻ”, Javier Bardem chia sẻ trong cuộc họp báo giới thiệu phim Eat Pray Love.
Khi phóng viên hỏi về sự lựa chọn một trong ba thành tố: “ăn, cầu nguyện và yêu”, Javier Bardem hài hước: “Cả ba chăng? Tại sao mọi người lại phải chọn một. Đó cũng là lý do vì sao bộ phim có tên là Eat Pray Love (Ăn, cầu nguyện và yêu). Bộ phim nói về tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng tâm hồn, giúp bạn khỏe mạnh hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Cả ba đều rất quan trọng”.

‘ Poster của phim Eat pray love

Javier Bardem giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2007 với vai diễn trong phim No Country for Old Men. Tháng trước, nam diễn viên 41 tuổi này đã quyết định cưới ngôi sao đồng hương và người bạn diễn của anh trong phim Vicky Cristina Barcelona, Penelope Cruz.
“Khi bạn không theo một tôn giáo nào, bạn vẫn có thể cầu nguyện. Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, chúng ta chỉ cần nhắm mắt và hy vọng mọi người sẽ mạnh mẽ hơn, hiểu biết hơn để có thể giúp chính bản thân chúng ta”, Javier Bardem chia sẻ về bộ phim mới.
Eat Pray Love được dựng từ ý tưởng của tập truyện ăn khách cùng tên của tác giả Elizabeth Gilbert. Truyện kể về một sự đổ vỡ trong hôn nhân và người trong cuộc đã thực hiện một chuyến đi khám phá dài để tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Phim do đạo diễn Ryan Murphy chỉ đạo sản xuất và chính thức ra mắt tại Ziegfeld Theater vào tối 10/8 vừa qua.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước