Jennifer Aniston và những mối tình sau Brad Pitt

Lily-Thứ ba, ngày 14/08/2012 15:00 GMT+7

Xinh đẹp, tài năng nhưng có vẻ như chuyện tình yêu với Jennifer Aniston là con đường nhiều trắc trở. Các fan hâm mộ hy vọng, chiếc nhẫn đính hôn thứ hai sẽ là bến bờ hạnh phúc thực sự cho cô.

Jennifer Aniston có tất cả những gì một người phụ nữ mong muốn ngoài chuyện tình yêu sóng gió của cô.

Cuộc hôn nhân như mơ với Brad Pitt vào năm 2000 đã có một kết thúc không êm đẹp. Ngoại trừ chuyện ai đi đường nấy, mối quan hệ tay giữa Jennifer Aniston – Brad Pitt – Angelina Jolie trở thành đề tài bán tán trên báo chí suốt những năm qua. Thậm chí là đến tận bây giờ, “ngóc ngách” của “tam giác tình yêu” này vẫn bị đào bới.
Sau Brad Pitt, nữ diễn viên của series phim Friends mất một khoảng thời gian dài chông chênh, đi tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Sau rất nhiều mối tình, ngắn ngủi có, thoảng qua có, dường như Jennifer Aniston đã một lần nữa tìm được người đàn ông của đời mình khi nhận lời cầu hôn của nam diễn viên Justin Theroux.
Các fan hâm mộ hy vọng, với quyết định này, Jennifer Aniston sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự.
Hãy cùng nhìn lại những người đàn ông của Jennifer Aniston cho tới thời điểm cô nhận lời câu hôn vào ngày 10/8 vừa rồi.

‘ Jennifer và Brad Pitt đã có thời là "cặp đôi vàng" của Hollywood. Đám cưới của họ tại Malibu vào thời điểm tháng 7 năm 2000 cùng thời điểm với lúc Jen nhận được 5 đề cử giải Emmy. Mọi thứ có vẻ như rất hoàn hảo.

‘ 4 ngày sau khi bức ảnh này được chụp, Jen và Brad chính thức thông báo ai đi đường nấy. Sự tan vỡ này đã được báo chí dự đoán từ trước khi những bức ảnh về mối quan hệ "trên mức đồng nghiệp" giữa Brad và Angelina Jolie trên phim trường Mr & Mrs Smith

đã bị rò rỉ.

‘ Bức ảnh được chụp trên trường quay phim The Break Up , nơi được cho là bắt đầu cho mối tình thoảng ngắn ngủi giữa Vince Vaughn - Jennifer Aniston.

‘ Sau mối tình kéo dài 15 tháng với Vince, Jen bị bắt gặp cặp kè với vài người đàn ông khác trong đó có kiến trúc sư Paul Sculfor (ảnh). Tuy nhiên đây là những mối tình rất thoảng qua.

‘ Nam diễn viên Owen Wilson, bạn diễn trong phim Marley&Me dường như là một sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên mối tình này cũng không kéo dài.

‘ Sau nhiều đau khổ, vào tháng 3/2008, Jen quyết định chọn John Mayer, chàng ca sỹ vốn nổi tiếng là trăng hoa ở Hollywood. Cặp đôi chia tay rồi tái hợp rồi chính thức chia tay vào năm 2009.

‘ Không chính thức song Gerard Butler, bạn diễn Jen trong phim The Bounty Hunter và cô cũng có mối quan hệ lãng mạn nhưng ngắn ngủi.

‘ Thêm một bạn diễn nữa thành người tình dù chỉ trong phút chốc. Người đàn ông đó là nam diễn viên Aaron Eckhart

‘ Bức ảnh này chụp Jen và Chris Gartin, nam diễn viên và là chồng cũ của người tổ chức sức kiện cho Jen. Cả hai rất bối rối khi bị cánh săn ảnh bắt gặp.

‘ Khi Jennifer và Justin Theroux lần đầu tiên xuất hiện cạnh nhau tại phim trường Wanderlust vào tháng 5 năm 2011, cả hai đều khẳng định họ chỉ là bạn. Khi đó nam diễn viên 40 tuổi trông khá khác lạ với bộ râu đặc biệt.

‘ Tuy nhiên dường như Jennifer đã tìm được bến đỗ mới của mình. Ngày 10/8, cô chính thức nhận lời cầu hôn của Justin Theroux. Cả Hollywood đang chờ đợi một đám cưới hạnh phúc khác.

Tin bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước