Jessica Simpson nude, khoe bụng bầu bự trên Elle

Nguyễn Nguyệt (Theo Elle)-Thứ năm, ngày 08/03/2012 13:00 GMT+7

Nữ ca sĩ tóc vàng Jessica Simpson nối gót nhiều bà bầu ngôi sao đình đám khác trút bỏ xiêm y, khoe bụng bầu trên bìa tạp chí.

“Nude” không chỉ cuốn hút các sao nữ sở hữu thân hình với số đo chuẩn, đang độ lứa tuổi xuân thì mà ngay cả những kiều nữ trong thời kì bầu bí cũng bị mê hoặc bởi việc làm này. Trên số mới nhất của tạp chí Elle, cô đào Jessica Simpson cũng “khoe” cơ thể đẹp thời mang bầu hạnh phúc của mình.
Cùng với việc mạnh dạn "nude" trên Elle, cô ca sỹ tóc vàng 31 tuổi cũng tiết lộ rằng cô đang rất mong đợi 1 cô con gái xinh xắn chào đời... và đang hạnh phúc hơn bao giờ hết khi sắp trở lại với truyền hình, công việc kinh doanh vẫn phát đạt...
Jess chia sẻ rằng cô không chỉ ý thực được mình có bầu qua dáng dấp cơ thể mà tận trong tiềm thức của mình cô ấy cũng nhận thức được thiên chức thiêng liêng mà mình đang đảm nhiệm. Chính điều đó khiến cô đã điều chỉnh mọi thói quen cuộc sống tốt hơn lên...
Cô cho biết mình cảm thấy tội lỗi khi có lần đã chè chén quá giới hạn - điều mà trước đó, cô coi là chuyện rất bình thường. “Tại sao giờ đây, tôi lại có cảm giác tội lỗi khi cùng với bạn của tôi đi ra ngoài và uống cocktails? Dường như bất kì người phụ nữ nào khi biết mình đang giữ trọng trách thiêng liêng đều có những suy nghĩ và sự thay đổi trong nhận thức như thế", Jess nói.
Mới đây, chồng cũ của Jessica Simpson là Nick Lachey và vợ mới - Vanessa Millino cũng thông báo họ có tin vui.
Dưới đây là những hình ảnh được chụp rất nghệ thuật của cô ca sĩ có giọng hát ngọt ngào trên tạp chí Elle:

‘ Jessica Simpson lần đầu tiết lộ giới tính em bé trong bụng là con gái...

‘ Cô vẫn rất tự hào về vẻ đẹp...

‘ và cơ thể mình trong quá trình mang bầu...

‘ Ông xã của Jess- vận động viên Eric Johnson cũng góp mặt trong buổi chụp hình...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước