Jessica Simpson sinh con gái đầu lòng

NT, (Theo Newsyahoo)-Thứ tư, ngày 02/05/2012 10:41 GMT+7

Sáng ngày 1/5, cô ca sỹ nổi tiếng Jessica Simpson đã sinh một bé gái đầu lòng nặng 4,5 kg.

Jessica Simpson lúc mang thai

Jessica Simpson và cựu cầu thủ của NFL, Eric Johnson đã yêu nhau và đính hôn vào ngày 14/11/2010. Sau đó gần 1 năm, trên Twitter của mình, Jessica công bố mang thai vào đúng đợt Halloween 2011. Cô còn chụp ảnh khỏa thân với chiếc bụng bầu ấn tượng cho trang bìa tạp chí Elle và chia sẻ cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, Jessica vẫn giữ kín giới tính của đứa bé.
Jessica luôn sử dụng Twitter để cập nhật thông tin từ khi cô mang bầu như việc mong muốn dùng 1 chiếc thắt lưng da báo hay đính chính tin đồn đã sinh con vào tháng tư.
Cuối cùng, sau những tháng ngày chờ đợi, bà mẹ Jessica Simpson đã sinh hạ cô con gái đầu lòng nặng 4,5 kg vào sáng ngày 1/5 tại Los Angeles. Bé gái được đặt tên là Maxwell Drew Simpson. Trong đó, chữ “Drew” được lấy từ tên mẹ Jessica và “Maxwell” là tên của vị hôn phu Eric Johnson với mẹ của anh.
Trên website chính thức của mình, Jessica nhanh chóng chia sẻ tin vui tới người hâm mộ: “Chúng tôi hạnh phúc thông báo con gái đầu lòng của tôi và Eric đã chào đời. Chúng tôi thật sự cảm ơn tình cảm, lời cầu nguyện và sự ủng hộ từ các bạn. Đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời của chúng tôi”.
Jessica Simpson với Eric Johnson sẽ tổ chức hôn lễ sau khi con gái của họ chào đời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước