Jodie Foster tự hào về Kristen Stewart

Đinh Hương-Chủ nhật, ngày 06/01/2013 00:00 GMT+7

(Ảnh: www.nydailynews.com)

 Cả hai đóng chung phim khi Kristen Stewart chỉ mới 12 tuổi, và 10 năm sau, Jodie Foster – nữ diễn viên của “Sự im lặng của bầy cừu”- vẫn dành cho bạn diễn nhỏ của mình những ấn tượng tốt đẹp.

Jodie Foster và Kristen Stewart hợp tác với nhau lần đầu tiên vào năm 2002, trong bộ phim Panic Room. Trong phim, ngôi sao của phim Chạng vạng vào vai cô con gái nhỏ của Jodie. Mới đây, trong ngày đầu tiên tại Comic – Con, tuyên truyền cho bộ phim mới Elysium đóng chung với Matt Damon, Jodie đã dành thời gian chia sẻ với giới truyền thông về những ấn tượng của mình với Kristen, trong đó, cô khẳng định vẫn theo dõi sự phát triển của Kristen trong suốt những năm qua với một chút sự tự hào của một người mẹ.

“Tôi tự hào về cô ấy” – Jodie Foster nói – “Tôi cũng cảm thấy cô ấy giống như con gái tôi”.

Nói về những bộ phim Kristen đã tham gia, Jodie cho biết: “Tôi chỉ xem Snow White and the Huntsman. Tôi nghĩ cô ây thật sự sáng chói trong bộ phim đó”. Jodie thậm chí tiết lộ cô đã hỏi ý kiến Kristen Stewart về kinh nghiệm đối phó với đám đông người hâm mộ. Cô tin tưởng khi hỏi ý kiến nữ diễn viên 22 tuổi, đặc biệt kể từ khi chứng kiến sự đối phó tuyệt vời của Kristen tại các buổi ra mắt series phim Chạng vạng.

“Kristen thực sự cho tôi vài lời khuyên” - Jodie nói với Access Hollywood với một tiếng cười lớn- “Cô ấy đã làm rất tốt”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước