Johnny Depp và Vanessa Paradis - Chia tay sau 14 năm bên nhau

VT-Thứ tư, ngày 20/06/2012 06:00 GMT+7

Mối tình lãng mạn giữa Johnny Depp và Vanessa Paradis đã có một đoạn kết không có hậu khi cả hai đã quyết định chia tay sau 14 năm bên nhau.

Chiều qua theo giờ địa phương, đại diện của Johnny Depp đã chính thức xác nhận cặp đôi đã chia tay. Trước đó, cả hai đều lên tiếng quyết liệt phủ nhận mối quan hệ của họ gặp trục trặc.

Sau 14 năm bên nhau, Johnny Depp, 49 tuổi và Vanessa Paradis, 39 tổi đã có với nhau 2 con là con gái Lily-Rose, 13 tuổi và cậu con trai Jack, 9 tuổi.
Theo tờ Daily Mail, mặc dù luôn phủ nhận những tin đồn rạn vỡ của mối quan hệ nhưng thực tế, thuyền trưởng Jack Sparrow và nữ ca sỹ người Pháp đã không còn xuất hiện cùng nhau trước đám đông từ kể năm 2010.
Gần đây, Vanessa không tham dự bất cứ một sự kiện ra mắt phim nào cùng Johnny Depp. Cách đây vài tuần, Depp xuất hiện tại lễ công chiếu bộ phim Dark Shadows or The Rum Diaries cùng nữ diễn viên nổi tiếng nóng bỏng Amber Heard. Hai người đang bị đồn đoán là có mối quan hệ lãng mạn.

‘ Johnny Depp và Vanessa Paradis năm 1998 khi mới bên nhau

Hồi đầu năm, cả Johnny Depp và Vanessa Paradis đều lên tiếng phủ nhận tin đồn về một mối quan hệ trục trặc, đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ của mình.
“Không quan trọng tôi nói gì, mọi người đều nghĩ theo chiều hướng ngược lại. Tôi sẽ không bao giờ nói đủ để những tin tức kiểu này kết thúc”, nam diễn viên 49 tuổi khẳng định.
Vanessa cũng quyết liệt phủ nhận những câu chuyện mà theo cô hoàn toàn không đúng trên chương trình talk show Le Grand Journal.
“Mọi người nói chúng tôi đang mua nhà hoặc chúng tôi đã có tới 52 biệt thự ở Pháp. Họ cũng nói chúng tôi chia tay vào mùa đông rồi lại cho chúng tôi cưới nhau vào mùa hè. Nếu đúng như họ nói, có lẽ tôi đã mang thai lần thứ 12. Và nghiêm túc mà nói, những tin đồn như vậy ảnh hưởng rất nhiều tới gia đình và bọn trẻ của tôi”, Vanessa nhấn mạnh.
Hiện tài sản của Depp lên tới gần 300 triệu USD. Cả gia đình thường chia thời gian để sống ở ngôi nhà tại Meudon (Pháp), biệt thự ở gần Saint-Tropez (Pháp), hai nhà ở Los Angeles và hòn đảo ở Bahamas.

Tuy nhiên, cuối cùng mối quan hệ được coi là lãng mạn bậc nhất Hollywood đã không có một cái kết đẹp. Đã không có một hôn lễ nào cho Johnny Depp và Vanessa Paradis. Dù vậy, 14 năm bên nhau hạnh phúc là chuyện không phải ngôi sao nào cũng làm được tại Hollywood.
Mùa hè năm 1998: Johnny Depp và Vanessa Paradis gặp nhau tại một khách sạn tại Paris sau khi Depp chia tay với siêu mẫu Kate Moss.
5/1999: Cô con gái Lily-Rose Melody ra đời trong niềm hạnh phúc vô bờ của cặp đôi
4/2002: Cậu bé John 'Jack' Christopher được sinh ra tại Pháp
2/2008: Cặp đôi lần cuối cùng xuất hiên cùng nhau tại lễ trao giải Oscar
5/2010: Depp and Vanessa tham dự Chanel Party tại LHP Cannes. Đây được cho là lần cuối cùng xuất hiện bên nhau trước đám đông của cặp đôi này.
1/2012: Vanessa phủ nhận tin đồn mối quan hệ của cô và Depp đã kết thúc trên truyền hình.
5/2012: Depp một lần nữa phủ nhận thông tin này.
6/2012: Đại diện của Depp xác nhận cặp đôi đã chia tay

Tin bài liên quan

Johnny Depp - Vanessa Paradis: Chia tay?

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước