Josh Duhamel: "Fergie sẽ là một bà mẹ tuyệt vời"

TĐH (Theo Zim)-Thứ ba, ngày 05/10/2010 09:00 GMT+7

Josh Duhamel đã thể hiện vai người cha trong bộ phim mới “Life as we know” và tất nhiên, điều đó cũng đặt ra câu hỏi về kế hoạch làm cha của Josh trong cuộc sống thực.

Josh Duhamel – ngôi sao của “Transformers”- khẳng định mình yêu trẻ nhỏ và anh cùng vợ, Fergie - giọng nữ chính của nhóm Black Eyed Peas- đang có kế hoạch trở thành những ông bố bà mẹ thực sự.

“Vì bất cứ lý do gì – tôi không biết có phải là do bố hoặc mẹ tôi, nhưng tôi luôn có sự yêu mến thật sự với trẻ con”- Josh nói về tình yêu trẻ nhỏ của mình. Anh cho biết thêm anh thực sự mong đợi về việc trở thành cha một ngày nào đó.
Kể từ khi kết hôn, qua các phương tiện truyền thông, Duhamel luôn bày tỏ khát khao muốn có con của mình, tuy nhiên, vợ anh thì luôn nói rằng do công việc quá bận rộn nên cô không thể thực hiện mong mỏi này của chồng - dù bản thân rất muốn điều này trở thành hiện thực. Thậm chí, có thời gian, nhiều thông tin nói rằng vợ chồng Josh không thuận hoà khi không có chung tiếng nói trong vấn đề con cái.
Tuy nhiên, trong cuộc trả lời mới nhất, Josh nói rằng anh tin Fergie “sẽ trở thành một bà mẹ tuyệt vời”. Anh tin tưởng điều đó khi nhìn Fergie chơi với Naleigh – cô con gái nuôi của Katherine Heigl (bạn diễn của Josh).
Trong khi đó, ông xã của diễn viên Katherina Heigl, Josh Kelly thì cho biết anh tin rằng Josh Duhamel sẽ trở thành một ông bố tuyệt vời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước