Kim Bum chủ động đến chào fan Việt tại sân bay

CA, Ảnh: Megastar-Thứ năm, ngày 25/04/2013 15:05 GMT+7

Mỹ nam của "Vườn sao băng" nở nụ cười thân thiện giữa vòng vây người hâm mộ khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa nay (25/4).

Kim Bum có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào khoảng 12h trưa nay. Khác với dáng vẻ mệt mỏi và kín mít của một số nghệ sĩ nước ngoài từng đến Việt Nam, nam diễn viên của Vườn sao băng đã chủ động đi về phía các fan hâm mộ đang chào đón.

‘ Vào hai ngày 25 và 26/4, nam diễn viên trẻ xứ Hàn sẽ có chuyến giao lưu với báo giới và người hâm mộ Việt Nam để quảng bá cho bộ phim tâm lý, trinh thám mới của điện ảnh Hàn Quốc The gifted hands (Bàn tay ngoại cảm).

‘ Là một trong những diễn viên trẻ tài năng của Hàn Quốc, Kim Bum sở hữu lượng fan hâm mộ khắp châu Á. Kể từ khi góp mặt trong bộ phim Vườn sao băng , số lượng fan này đã tăng một cách đáng kể. Hình tượng chàng "gốm" lịch thiệp, hào hoa của Kim Bum đã giúp anh một bước trở thành ngôi sao trẻ sáng giá của xứ Hàn.

‘ Đến Việt Nam lần này, Kim Bum sẽ xuất hiện tại thảm đỏ trong buổi ra mắt bộ phim vào ngày 26/4 tại tiền sảnh Crescent Mall. Các fan hâm mộ Việt Nam cũng sẽ có riêng khu vực để có thể gặp gỡ và giao lưu cùng thần tượng của mình.

Một số hình ảnh của Kim Bum lại sân bay:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước