Kim Bum gia nhập đoàn phim Địch Nhân Kiệt

CHIC (Theo Soompi)-Thứ bảy, ngày 18/08/2012 07:25 GMT+7

Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum đã được nhận vai trong bộ phim hành động điều tra Hồng Kông tiếp theo về thần thám Địch Nhân Kiệt: “Detective Dee: The Prequel” của đạo diễn nổi tiếng Từ Khắc.

Với việc tham gia vào dự án phim điện ảnh này, Kim Bum sẽ làm việc cùng với những diễn viên hàng đầu và đang rất được yêu thích hiện nay như Phùng Thiệu Phong (William Feng), Angelababy, Triệu Hựu Đình (Mark Chao)...
Ngôi sao sinh năm 1989 của Hàn Quốc cũng đã ít nhiều tạo được danh tiếng tại Trung Quốc thông qua bộ phim truyền hình “Boys over flowers” và lượng người hâm mộ anh chàng có khuôn mặt baby này cũng tăng lên nhanh chóng sau bộ phim truyền hình “Padam Padam” được phát sóng hồi đầu năm nay. Sauk hi hoàn thành bộ phim điện anh Miracle của Hàn Quốc, Kim Bum đã không ngần ngại chọn “Detective Dee: The Prequel” là dự án tiếp theo.
Chia sẻ về việc tham gia vào bộ phim điện ảnh Hồng Kông vốn đã có những phần trước thành công, Kim Bum cho biết: “Tôi đã lớn lên cùng với những bộ phim hành động của đạo diễn Từ Khắc và ông ấy là một trong những người mà tôi vô cùng kính trọng. Tôi đã nghĩ đến khi nào tôi mới lại có cơ hội để làm việc với đạo diễn Từ Khắc nếu tôi không nhận vai diễn này? Vì thế, tôi rất hạnh phúc và với cơ hội quá đỗi tuyệt vời này, tôi sẽ nỗ lực hết sức mình”.
Từ Khắc là một trong những đạo diễn nổi tiếng nhất Hồng Kông, người đã chỉ đạo hàng loạt bộ phim đình đám trong nhiều năm qua. Ông cũng đã được thế giới ghi nhận tài năng tại nhiều liên hoan phim quốc tế và thậm chí đã từng đảm nhiệm vai trò giám khảo ở LHP Cannes 2004.
“Detective Dee: The Prequel” dự kiến được phát hành vào năm tới và hiện đã bắt đầu bấm máy tại phim trường Hoành Điếm ở Trung Quốc.
Khoảng cuối tháng 8, Kim Bum sẽ lên đường tới Trung Quốc để bắt đầu quay bộ phim này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước