Kim Hee Sun khoe tạo hình trong phim mới

CHIC (Theo Nate)-Thứ ba, ngày 06/04/2010 13:00 GMT+7

Trên trang web cá nhân của mình, Kim Hee Sun - nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc đã "khoe" hình ảnh tạo hình cổ trang khá lạ lẫm của mình trong phim mới.

Trở lại sau 5 năm vắng mặt trên màn ảnh, việc Kim Hee Sun chọn một tác phẩm điện ảnh cổ trang của Trung Quốc để tham gia diễn xuất đã gây chú ý rất lớn. Tuy nhiên, dù bộ phim đã khởi quay thì thông tin về nó cũng không được công khai rộng rãi. Chính bởi vậy, những hình ảnh bên lề quay phim với tạo hình cổ trang mà Kim Hee Sun chia sẻ trên trang web cá nhân đã khiến người hâm mộ rất thích thú.

Hình ảnh Hee Sun chia sẻ ghi lại những giờ phút giải lao của đoàn phim tại một cửa hàng ăn nhanh Mc Donald. Nhiều người hâm mộ khi xem hình ảnh này đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp và sự dễ thương không tuổi của Kim Hee Sun.

‘ Kim Hee Sun cùng một thành viên đoàn phim

Tác phẩm "National" mà Kim Hee Sun đang tham gia quay tại Trung Quốc là bộ phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh trong thời kì từ năm 475 - 221 trước công nguyên tại đất nước này. Đây không phải là tác phẩm cổ trang đầu tiên mà Hee Sun tham gia. Cô đã từng rất thành công với Phi Thiên Vũ và đặc biệt là Thần thoại (The Myth) mà cô hợp diễn cùng nam diễn viên Thành Long.

"National" là dự án đầu tiên của Kim Hee Sun sau khi lấy chồng và có em bé, cũng là dự án đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng mặt của người đẹp. Tác phẩm điện ảnh cuối cùng của cô trước khi lập gia đình chính là phim điện ảnh Thần thoại còn bộ phim truyền hình lên sóng mới nhất của cô là Tìm lại Nụ cười (Smile again) được phát sóng năm 2006.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước