Lan Phương nóng bỏng, Yến Trang lãng mạn, trữ tình

HT-Chủ nhật, ngày 24/03/2013 07:56 GMT+7

Nàng Marilyn Monroe - Lan Phương nóng bỏng

Trong đêm thi đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) mùa thứ 4 với chủ đề Freestyle, 10 cặp thí sinh rất thoải mái thể hiện những điệu nhảy lạ mắt, sáng tạo của mình.

Trong đêm thi mở màn, 10 cặp đôi thể hiện các điệu nhảy Tự chọn với nhiều màu sắc khác nhau, mang đến cho người xem một đêm thi nhiều thú vị. Ngay ở show đầu tiên này, những ứng cử viên sáng giá đã bắt đầu lộ diện.

Là thí sinh có lợi thế về múa, nữ diễn viên của Cô gái xấu xí, Lan Phương không gây thất vọng với người xem. Cô hóa thân thành Marilyn Monroe thể hiện điệu quick step trên nền ca khúc nổi tiếng Diamonds are a girls' best friend. Cô cùng bạn nhảy Valeri đã có màn kết hợp đẹp mắt và hấp dẫn.

‘ Giám khảo Ly Ly dành nhiều lời khen ngợi: “Tôi nghĩ bạn đã thống lĩnh được sân khấu, các bước nhảy của bạn rất nhịp nhàng. Nhưng phần cuối bạn lạm dụng múa quá làm chùng đi phần trình diễn của bạn. Nếu tôi cho Yến Trang 10, tôi cũng cho Lan Phương 10”.

Mặc dù bị nhận xét là lạm dụng múa quá nhiều, nhưng số điểm cho phần thi của Lan Phương là 29 điểm với hai điểm 10 tròn trĩnh từ Ly Ly và Lê Hoàng. Một kết quả xứng đáng với thể hiện xuất sắc của Lan Phương.

Xếp ngay sau Lan Phương về điểm số trong đêm thi đầu tiên là Yến Trang. Khác với sự sôi động trong tiết mục của Lan Phương, Yến Trang chọn phong cách tình cảm và trữ tình. Yến Trang nhập cuộc với sự đầu tư cao khi thể hiện điệu valse theo phong cách American smooth hiện đại trên nền ca khúc Việt Tình ca phố. Cô xuất hiện trong bức tranh với hình ảnh người con gái Việt Nam mặc tà áo dài trắng, đội nón lá duyên dáng.

Yến Trang cùng bạn nhảy Tihomir thành công trong việc đưa đến cho khán giả những giây phút thật sự nhẹ nhàng và đầy cảm xúc. Giám khảo Trần Ly Ly cho biết chị thấy Yến Trang có kỹ thuật nhảy khá tốt còn kiện tướng dance sport Khánh Thi mong chờ phần thể hiện cao trào hơn nữa.

Bốn cặp thí sinh cùng đạt tổng điểm 25 là Bảo Anh, Hồ Vĩnh Khoa, Hòa Hiệp và Maya. Kết hợp cùng Antanas trong điệu nhảy đương đại, Bảo Anh đã mạnh dạn thực hiện những động tác bê đỡ không hề “dễ nhằn”. Điểm cộng cho Bảo Anh trong phần thi này là khả năng biểu cảm gương mặt tốt. Cô ca sĩ này mang đến phần thể hiện tràn đầy cảm xúc, hòa quyện với bạn diễn trong các động tác múa.

Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Ly Ly: “Bạn làm quá tốt, từ gương mặt đến hình thể đều đẹp. Tôi tin tưởng ở bạn nhưng cũng muốn bạn phóng khoáng hơn”.

‘ “Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa khiến không khí trường quay BNHV “nóng” hơn khi mở màn cho tiết mục của mình với vũ điệu Harlem Shake trong hình ảnh một cậu học sinh nổi loạn tạo sự hứng thú cho khán giả lẫn ban giám khảo.

Tuy nhiên, khoảng lặng trong gần 10 giây khi chàng trai này đứng yên một chỗ xem bạn diễn Anna trình diễn đã bị giám khảo nhắc nhở là quá dài. Vĩnh Khoa cũng thiếu phần solo để nổi bật ra khỏi nhóm.

‘ Maya chọn điệu nhảy paso doble thể hiện sự nóng bỏng. Phần thi của cô bị lệ thuộc vào bạn nhảy, không có cao trào. Maya biểu cảm gương mặt tốt nhưng “còn thiếu sự mạnh mẽ và gắt hơn”.

‘ Diễn viên Hòa Hiệp mang đến một bài thi kết hợp nhạc thiếu nhi với thể loại hip hop. Đây cũng là tiết mục duy nhất lựa chọn hip hop. Trần Ly Ly khen: “Bạn thể hiện được bản thân, mạnh mẽ và đúng nhịp, nhưng phải chú ý giữ năng lượng đến cuối cùng để không bị đuối”. Cô cho Hòa Hiệp điểm 9. Hai giám khảo còn lại cùng cho điểm 8.

Ngọc Quyên tái hiện hình ảnh Đào Thị trong Mỹ Nhân kế thể hiện rumba trên nền khúc Chờ người nơi ấy kết hợp nhảy và những động tác võ thuật. Phần thi này cũng bị đánh giá là múa nhiều hơn nhảy, chưa thể hiện được cảm xúc say đắm. Giám khảo khuyên Ngọc Quyên không nên quá tập trung vào kỹ thuật mà phải thả lỏng người nhiều hơn. Ngọc Quyên có 2 điểm 8 từ Khánh Thy và Trần Ly Ly. Lê Hoàng chỉ cho cô điểm 7.

‘ Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria đem không khí lãng mạn trên sân khấu với I will always love you . Tuy vậy, phần dàn dựng không rõ ràng, làm khán giả khó hiểu và phần thể hiện lạm dụng quá nhiều “bưng - bê - xoay”. Anh được nhận xét là quá căng thẳng, chưa có được sự đắm đuối trong âm nhạc.

‘ Người mẫu Ngọc Tình hóa thân thành nhân vật trong bộ phim Madagascar và trình diễn điệu samba sôi động và hứng khởi. Ngọc Tình để lộ khá nhiều điểm yếu của mình trên sân khấu khi những động tác của anh kết hợp của bạn diễn rời rạc và khá cứng.

‘ Tái hiện hình ảnh Tazan Boy cùng kết hợp với điệu nhảy samba, cặp đôi Trương Thế Vinh – Ina đã khá ăn ý với nhau. Tuy nhiên trong phần thể hiện của cặp đôi này điệu nhảy samba không nhiều và Trương Thế Vinh bị đạo diễn Lê Hoàng nhận xét rằng anh quá tập trung để nhớ động tác khiến gương mặt anh khá căng thẳng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước