Larry King tái xuất

VT-Chủ nhật, ngày 20/05/2012 08:00 GMT+7

Sau một thời gian nghỉ ngơi, ông hoàng của làng truyền hình Mỹ, Larry King đã quyết định trở lại với show truyền hình mới "Larry King Now" được phát trên Internet.

Cụ thể, chương trình mới của Larry King vẫn tiếp tục được sản xuất dưới dạng talkshow (trò truyện trên truyền hình) trong đó cựu BTV của kênh CNN đảm nhận vị trí dẫn chương trình quen thuộc. Đây là kết quả hợp tác của Larry King với trang truyền hình trực tuyến Ora.tv.

"Hàng loạt sự kiện chính trị nổi bật trên thê giới trong năm vừa qua và đặc biết nhất là sự kiện Osama bin Laden bị giết là động thực mạnh mẽ thôi thúc tôi trở lại với các show truyền hình sớm hơn dự đoán," Larry King cho biết.
Hãng thông tấn AP cho hay, Larry King Now có nội dung tương tự như Larry King Live, chương trình ăn khách hàng đầu của CNN lúc “ông hoàng của làng truyền hình Mỹ còn làm việc. Tuy nhiên Larry King Now được pha trộn thêm nhiều yếu tố chính trị hơn, đặc biệt là những hoạt động của hai đảng Dân Chủ và Cộng Hòa trước thềm cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.
Theo kế hoạch, mỗi chương trình Larry King Now có thời lượng khoảng 30 phút, được cho là khá ngắn so với các chương trình talkshow truyền thống. Tuy nhiên theo ông Jon Housman, Giám đốc điều hành của Ora.TV, thời gian phát sóng mỗi chương trình Larry King Now sẽ linh hoạt tùy thuộc vào nội dung chương trình cũng như đối tượng phỏng vấn.

‘ Người xem đang háo hức đón chờ những talkshow trí tuệ do Larry King dẫn dắt

Larry King Now dự kiến được phát vào thời điểm 5h hoặc 6h chiều sớm hơn khá nhiều chương trình Larry King Live từng được phát trên CNN vào lúc 9h tối. Đội ngũ sản xuất chương trình mới của Larry King vẫn là những thành viên trong ekip sản xuất Larry King Live tại CNN.
Ora.TV chưa tiết lộ nhân vật sẽ "mở hàng" cho Larry King Now nhưng theo nhiều dự đoán Tổng thống Mỹ Barack Obama hoặc ông Mitt Romney (người được cho sẽ là đại diện của đảng Cộng Hòa tranh chức Tổng thống Mỹ năm 2012) sẽ là nhân vật đầu tiên đối thoại cùng Larry King.
Trong suốt ¼ thế kỷ dành cho truyền hình, Larry King đã được coi là một trong những biểu tượng của kênh truyền hình CNN. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng như các nguyên thủ quốc gia, các diễn viên, ngôi sao hạng A, các chính khách nổi tiếng… đã xuất hiện trong chương trình Larry King Live.
Ora.TV là một kênh truyền hình internet do người giàu nhất thế giới, tỷ phú người Mexico Carlos Slim tài trợ. Trong định hướng phát triển, Ora.TV bao gồm khá nhiều chương trình khác nhau, nhưng trọng tâm của Ora.TV sẽ là các chương trình đối thoại về các vấn đề nóng của nước Mỹ cũng như trên toàn thế giới.
Trong giai đoạn đầu, nội dung các chương trình của Ora.TV được truyền tải chủ yếu qua trang web của www.ora.tv sau đó sẽ được truyền tải qua nhiều các phương tiện khác nhau.

Tin bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước