Lê Tư: "Hình ảnh mang bầu của tôi là photoshop!"

H.JUNG-Thứ ba, ngày 16/06/2009 17:07 GMT+7

Kể từ khi làm đám cưới với thương gia Mã Đình Cường 5 thấng trước, Lê Tư đã sớm xuất hiện trên báo chí với tin đồn về việc cô mang thai đã được vài tháng. Tuy nhiên, vào 11/6 vừa qua, Lê Tư đã nhận lời phỏng vấn của báo chí Hong Kong và chính thức phủ nhận mọi thông tin về việc mang bầu.

Mặc một chiếc đầm màu đỏ để lộ vòng eo không thon thả cho lắm nhưng Lê Tư vẫn rất xinh đẹp khi đến gặp báo chí. Trước khi báo chí đặt câu hỏi, Lê Tư đã mở lời trước: "Tôi trông có béo không vậy? Trước kia, tôi thon thả và trông khá đẹp trước camera nhưng bây giờ, tôi cảm thấy hạnh phúc với cân nặng của mình, dù tôi không còn đẹp trước camera nữa".

Khi một phóng viên đưa tấm ảnh được cho rằng là cô mang bầu 4 tháng, Lê Tư đã đáp với giọng khá thất vọng: "Những bức hình đã được làm photoshop. Mang bầu không phải là điều mà bạn có thể nói dối được". Khi một phóng viên hỏi thẳng: "Hiện tại cô có đang mang bầu không?", Lê Tư đáp: "Phải nói thật là không! Năm nay tôi khá bận nên chưa phải là thời gian thích hợp để tôi có em bé".

‘ Lê Tư trong buổi gặp báo chí

Lê Tư chia sẻ: "Chúng tôi đang chuyển nhà và cần phải tân trang lại ngôi nhà. Tôi cũng cần tham gia vào rất nhiều hoạt động xã hội trong năm nay. Chính vì thế, chuyện em bé, có lẽ là năm tới".

Kết thúc cuộc nói chuyện, Lê Tư cho biết cô có dự định sinh em bé vào năm 2010: "Tôi cũng xin nói thật là tôi cũng đã có kế hoạch cho em bé và hi vọng là em bé của chúng tôi sẽ là một chú hổ xinh xắn dễ thương".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước