Lê Tư mang song thai

C* (Theo Sohu)-Chủ nhật, ngày 07/03/2010 19:01 GMT+7

Sau khi tham gia cuộc phẫu thuật cấy phôi, người đẹp Hong Kong đã mang song thai và hiện giờ, cô đang chờ hai con ra đời... sau 3-4 tháng nữa.

Theo giới truyền thông Hồng Kông, nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp Lê Tư đã mang bầu được 5 tháng, đó là một cặp sinh đôi và cô sẽ lâm bồn vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 tới tại bệnh viện Canossa ở Hồng Kông.

Nữ diễn viên của "Thâm cung nội chiến" Lê Tư (năm nay 39 tuổi) kết hôn với thương gia tàn tật Mã Đình Cường (53 tuổi) tháng 1 năm ngoái và đã tuyên bố rút khỏi làng giải trí từ đó. Sau khi cô kết hôn, những tin đồn về chuyện cô mang bầu cũng nhiều lần được nhắc tới và rộ lên vào khoảng tháng 1/2010.

Những nguồn tin thân cận với Lê Tư cho biết cô đã tới gặp bác sĩ nổi tiếng Hồ Vịnh Siêu (Ho Wing Chiu) để xin tư vấn và thực hiện thụ tinh nhân tạo với hi vọng sớm được làm mẹ.

Người bạn thân thiết của Lê Tư là giám chế TVB Lạc Di Linh xác nhận rằng Lê Tư có mang bầu nhưng cô không biết đó có phải là sinh đôi hay không. Tuy nhiên, cha của Lê Tư thì không thể giấu báo giới. Ông đã chính thức thông báo rằng con gái mình mang thai song sinh và dự kiến sẽ sinh vào cuối tháng 6.

Mặc dù đã rút khỏi làng giải trí nhưng Lê Tư vẫn là nhân vật được báo chí và người hâm mộ rất quan tâm bởi tài năng, sự xinh đẹp và cả câu chuyện cảm động từ tấm lòng hi sinh của cô sau khi em trai cô bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước