Lee Byung Hun và Lee Min Jung xác nhận hẹn hò

CHIC (Theo Starnews, Allkpop)-Chủ nhật, ngày 19/08/2012 16:00 GMT+7

Sau khi phủ nhận tin sẽ làm đám cưới vào tháng 11 tới, cặp đôi đã chính thức thừa nhận đang hẹn hò. Làng giải trí Hàn Quốc đón nhận thêm một cặp đôi ngôi sao vô cùng nổi tiếng.

Công ty của Lee Min Jung mới đây đã đưa ra thông tin chính thức trong đó cho hay nữ diễn viên xinh đẹp của họ và nam diễn viên hàng đầu Lee Byung Hun đã xác nhận họ là một cặp đôi.

Kể từ đầu năm 2012, nhiều tin đồn về mối quan hệ của hai nhân vật nổi tiếng và cách nhau 12 tuổi này đã nổi lên tuy nhiên cả hai công ty quản lý của hai đương sự đã bác bỏ. Chính vì vậy, thông tin phía công ty quản lý của Lee Min Jung với những lời tâm sự từ chính người đẹp này đã thực sự gây xôn xao...

Theo thông tin được công bố, nữ diễn viên Lee Min Jung giải thích việc cả hai ban đầu đã phủ nhận chuyện hẹn hò: "Tôi đã phủ nhận những tin tức được đưa ra trong tháng 4, vì lúc đó, tôi chưa sẵn sàng cho công chúng biết và cũng chưa chuẩn bị cho những hậu quả mà các tin tức đó đưa ra. Quan trọng hơn là vì cha mẹ tôi và công ty của tôi đều không biết tình hình, nên tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải cẩn thận hơn".

Cô cũng cho biết: "Tôi đã suy nghĩ nhiều và muốn nói ra sự thật, thành thật tiết lộ tin tức cho tất cả mọi người sau khi tôi tự tin hơn và tất cả mọi thứ trở nên ổn định hơn. Tôi quyết định rằng sẽ không chối bỏ sự thật thêm nữa. Vì vậy, tôi quyết định công khai mối quan hệ của mình sau khi thảo luận nhiều với những người lớn trong gia đình của tôi".

Liên quan đến tin đồn về đám cưới vào tháng 11 tới, nữ diễn viên sinh năm 1982 này cho biết: "Tin tức về đám cưới là thông tin sai sự thật. Tôi cũng không đến tiệm hanbok (áo truyền thống Hàn Quốc) như tin đồn. Hai chúng tôi vẫn chưa chuẩn bị cho một đám cưới và vẫn chưa có kế hoạch gì".

Ở đoạn kết thông báo, Lee Min Jung bày tỏ: "Đây vẫn là một vấn đề khá nhạy cảm nhưng cả hai chúng tôi đang phát triển mối quan hệ nghiêm túc. Sau này, nếu có tin tốt lành, các bạn sẽ là người đầu tiên được biết. Là một cô gái, một diễn viên, tôi có rất nhiều lo lắng nhưng tôi đang cố gắng để có can đảm. Tôi hy vọng sẽ phát triển hạnh phúc này với sự hỗ trợ của mọi người".

Cùng với sự dũng cảm lên tiếng của Lee Min Jung, nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun cũng qua đại diện của mình gửi đến một bức thư tay với nội dung: "Tôi đang viết thư cho tất cả các bạn khi mà chỉ một vài tuần nữa thôi, tôi sẽ rời Hàn Quốc cho đến hết năm để đi đóng phim. Tôi đã tìm thấy một người mà tôi muốn ở bên cô ấy. Tôi tin rằng trách nhiệm của mình là cho tất cả những người hâm mộ tôi biết đầu tiên nên tôi quyết định gửi những lời này.

Quen cô ấy một thời gian, tôi nghĩ rằng cô ấy là một người mạnh mẽ, có khả năng làm cho những người xung quanh vui vẻ và thoải mái bằng cả trái tim mình. Tuy nhiên, sự thật là cả hai chúng tôi đều vô cùng bất ngờ khi tin đồn bắt đầu lan rộng. Bây giờ, cô ấy đã trở thành người vô cùng quan trọng đối với tôi. Và tôi muốn tiếp tục mối quan hệ này một cách nghiêm túc".

Có thông tin cho rằng cả hai bắt đầu mối quan hệ của họ trong nửa đầu năm nay và rất cẩn trọng phát triển và giữ gìn mối quan hệ của họ.
Lee Byung Hun sinh năm 1970 và từng công khai tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo. Trong khi đó, Lee Min Jung nổi lên từ bộ phim Vườn Sao băng và được coi là nữ thần xinh đẹp tự nhiên của điện ảnh Hàn Quốc.
Tin liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước