Lee Byung Hun xác nhận tham gia “G.I.Joe 2”

Hồng Lê (Theo Star News)-Thứ ba, ngày 14/06/2011 11:17 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc cho biết, anh sẽ tiếp tục vào vai Storm Shadow trong phần hai của bộ phim bom tấn này.

Cùng với việc xác nhận thông tin tham gia phần 2, phía Lee Byung Hun cũng tiết lộ, tháng 6 này anh sẽ tới Mỹ để chuẩn bị cho những cảnh quay vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8.

Mặc dù ở phần 1 của bộ phim, nhân vật Storm Shadow của Lee Byung Hun được cho là đã chết nhưng nhà sản xuất lại tiết lộ rằng anh sẽ quay lại với một hình ảnh mới, đầy mạnh mẽ.

Năm 2010, nam diễn viên Lee Byung Hun đã ra mắt kinh đô điện ảnh Hollywood với bộ phim G.I.Joe: The Rise of Cobra - bộ phim kể về cuộc chiến giữa G.I.Joe - một đội quân tinh nhuệ với mỗi thành viên có một khả năng khác nhau và một tổ chức tội phạm nguy hiểm có tên Cobra đang có ý định nhấm chìm cả thế giới trong sự hỗn loạn.

‘ Lee Byung Hun trong G.I.Joe phần 1


Ngày 13/6, tờ Hollywood Report cho biết ngoại trừ Channing Tatum, Ray Park và Lee Byung Hun, dàn diễn viên của phần đầu bộ phim sẽ được “xem xét” lại.

Vào năm ngoái, G.I. Joe: The Rise of Cobra đã thu về cho nhà sản xuất hơn 300 triệu USD. Đây là bộ phim có doanh thu lớn nhất tại Hollywood mà có sự góp mặt của các diễn viên Hàn Quốc.

Phần hai của bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2012.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước