Lily Allen chào đón con gái đầu lòng

Bách Hợp (Theo The Daily Mail)-Thứ bảy, ngày 26/11/2011 12:00 GMT+7

Cuối cùng nữ ca sĩ Anh quốc Lily Allen cũng đã có thể mỉm cười. Cô vừa cùng chồng – Sam Cooper, chào đón cô con gái đầu tiên của cả hai.

Lily Allen và chồng, Sam Cooper, trong ngày cưới (Ảnh: Zimbio)
Theo tờ The Daily Mail, Lily đã sinh hạ bé gái vào ngày thứ 6 (tính theo giờ địa phương). Có thể nói việc bé gái chào đời là niềm vui to lớn đối với nữ ca sĩ 26 tuổi và giúp cô giải tỏa tinh thần. Trước khi sinh con gái đầu lòng, Lily đã 2 lần mang thai nhưng đều không thành công. Năm 2008, cô mang thai đứa con của Ed Simon nhưng bị hỏng ở tháng thứ 4 và năm 2010, cô bị hỏng thai một lần nữa khi đang mang thai ở tháng thứ 6. Điều này đã tạo ra những cơn khủng hoảng đối với Lily.
Lily Allen và Sam Cooper kết hôn vào tháng 6 năm 2011 tại nhà thờ St.James the Great ở Glocestershire, Anh quốc – sau khi Cooper ngỏ lời cầu hôn với Lily vào đúng ngày Giáng sinh 2010 tại Bali, Indonesia. Nữ ca sĩ của bản hit “Smile” khi đó đã miêu tả doanh nhân người Anh – người cô sẽ kết hôn 6 tháng sau đó, là “tình yêu của cuộc đời tôi”.
Hiện tại, Lily và chồng vẫn chưa thông báo tên của em bé của họ là gì.
Cùng chào đón niềm vui trong ngày thứ 6 với Lily Allen còn có Piers Morgan – người dẫn chương trình Piers Morgan Tonight show của CNN, giám khảo của America's Got Talent. Piers cũng chào đón cô con gái đầu tiên của ông với vợ Celia Walden.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước