Lily Collins: “Julia Roberts đáng sợ và kỳ quái…”

Tử Đinh Hương (Theo Access Hollywood)-Chủ nhật, ngày 18/09/2011 10:00 GMT+7

Đó là lời nhận xét của nữ diễn viên trẻ Lily Collins – con gái của nam ca sĩ nổi tiếng Phil Collins- về người bạn diễn nổi tiếng của mình, nữ diễn viên Julia Roberts.

Lily Collins và Julia Roberts hiện đang trên trường quay của phim “Brothers Grimm: Snow White” (Truyện cổ tích anh em nhà Grimm: Nàng Bạch Tuyết). Trong phim, Lily vào vai nàng Bạch Tuyết, người đại diện cho vẻ đẹp chính nghĩa và Juliar Roberts vào vai bà mẹ kế - Nữ hoàng độc ác Ravenna.
Trò chuyện với Access Hollywood về người bạn diễn nổi tiếng của mình, Lily cho biết cô rất ấn tượng bởi phần diễn xuất nữ diễn viên 43 tuổi Julia Roberts – người vẫn được mệnh danh là “Người đàn bà đẹp” với nụ cười đáng giá cả triệu đô. Lily đã dành nhiều tính từ để ca ngợi về những ấn tượng Julia đã mang đến cho cô trong thời gian cả hai làm việc cùng nhau trên trường quay: “Cô ấy rực rỡ. Cô ấy đẹp, cô ấy sang trọng, cô ấy là tất cả mọi thứ mà tôi đã hy vọng cô ấy sẽ là”.
Tuy nhiên, nữ diễn viên 22 tuổi cũng cho biết những cảm nhận khi xem Julia hóa thân vào vai nữ hoàng độc ác Ravenna: “Mọi người đều yêu nụ cười của Julia và cô ấy không rời bỏ nó, nhưng trong bộ phim này nó đáng sợ và kỳ quái theo cách bạn không biết là bạn yêu hay ghét cô ấy”.
Lily Collins cũng chia sẻ về thời gian biểu làm việc và so sánh quãng thời gian cô đang sống giống như trong một câu chuyện thần tiên: “Tôi bay vào buổi sáng nay và tôi sẽ bay trở lại vào đêm nay, rồi tôi làm việc vào sáng ngày mai. Đó là những trải nghiệm đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy như tôi đúng là đang sống trong một câu chuyện thần tiên mỗi ngày”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước