Một dấu hiệu khác cho thấy K-pop đang chiếm lĩnh thế giới (xem BTS đã giành được những danh hiệu trong lễ trao giải MTV Video Music tháng 8 và bộ phim tài liệu mới của Netflix về BLACKPINK), đó là Lisa của Blackpink đã được hãng M.A.C chọn là Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của hãng này. Vũ công kiêm rapper của nhóm nhạc nữ hot nhất hành tinh, Lalisa Manoban, sinh ra ở Thái Lan, sẽ là gương mặt trong các chiến dịch M.A.C trong mối quan hệ hợp tác lâu dài của 2 bên.
M.A.C đã không sai khi chọn Lisa vì giờ đây, ngay cả những người không phải fan K-pop cũng không thể không một lần nghe tên BLACKPINK và sự hấp dẫn vượt ranh giới của Lisa (23 tuổi). Theo thông cáo báo chí của M.A.C, Lisa được biết đến với phong cách cá nhân "mạnh mẽ nhưng không đáng sợ" và "sát thủ trên sân khấu nhưng đáng yêu".
Chúc mừng Lisa với thành công mới - đại sứ của M.A.C!
(Ảnh: lisa.blackpink on IG)
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!