Mã Y Lợi được chồng đến thăm lúc đóng cảnh nóng

(Theo VnE)-Thứ năm, ngày 28/02/2013 00:00 GMT+7

Khi nữ diễn viên đang đóng một cảnh tình tứ với tài tử Đỗ Thuần, chồng cô - Văn Chương - bất ngờ xuất hiện ở trường quay.

Đoàn làm phim Tuổi trẻ gặp tuổi già 2 mới đây tổ chức buổi họp báo tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đỗ Thuần, Mã Y Lợi tiếp tục đóng vai chính. Đỗ Thuần vào vai Đặng Gia Tề, chồng của Hạ Phi Nhi (Mã Y Lợi).

‘ Đỗ Thuần, Mã Y Lợi trong Tuổi trẻ gặp tuổi già .

Trong buổi họp báo, tài tử 32 tuổi tiết lộ ở lần thứ hai hợp tác, anh và đàn chị Y Lợi thân thiết và hiểu nhau hơn. Phần lớn các cảnh đều có thể thực hiện một cách dễ dàng, tự nhiên. Ở phần 1, nhiều cảnh quay của Đỗ Thuần và Y Lợi diễn ra trên giường. Sang phần 2, cặp vợ chồng cũng có không ít đoạn tình tứ. “Có một lần chúng tôi đang đóng cảnh giường chiếu thì Văn Chương đến thăm vợ”. Sự có mặt của pháp sư diệt ma trong Mối tình ngoại truyện khiến Đỗ Thuần lóng ngóng, cảm thấp áp lực.

‘ Vợ chồng Văn Chương - Mã Y Lợi. Ảnh: Sina.

Tuổi trẻ gặp tuổi già 2 tiếp nối nội dung phần 1. Đặng Gia Tề, Hạ Phi Nhi nên chồng vợ vì chiều ý gia đình. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Gia Tề - Phi Nhi dần cảm kích rồi yêu nhau. Sang phần hai, vợ chồng sinh con. Thử thách mới của chàng trai chưa vợ Đỗ Thuần trong phần này là diễn cảnh làm bố. Anh thường xuyên nhờ bà mẹ một con Mã Y Lợi tư vấn. Nhiều khi nghe Mã Y Lợi kể chuyện nuôi dạy con, Đỗ Thuần ngây người: “Trời, chắc tôi sợ làm bố mất, nuôi con mệt nhọc thế!”.

Nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu cách cách phần 3 Mã Y Lợi kết hôn với tài tử kém 8 tuổi Văn Chương năm 2008 và đã sinh một bé gái đáng yêu. Dù nhiều lần bị đồn rạn nứt tình cảm, cặp sao vẫn bền chặt. Văn Chương có tuyệt chiêu “giữ lửa” cho mái nhà, đó là dỗ dành, nhường nhịn và nịnh vợ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước