Macaulay Culkin lầy lội trong ma túy

A (Theo National Enquirer)-Thứ bảy, ngày 04/08/2012 07:00 GMT+7

Macaulay Culkin - ngôi sao nổi tiếng của phim “Ở nhà một mình”, tiêu tốn 6000 USD mỗi tháng cho ma túy. Thông tin được đăng tải trên tờ National Enquirer.

Theo thông tin từ National Enquirer được cung cấp bởi một nguồn tin tự xưng là bạn của Macaulay Culkin thì nam diễn viên nhí nổi tiếng nhất Hollywood ngày nào – nay đã 31 tuổi- có niềm đam mê với ma túy và sở thích này đang giết chết anh. Culkin thường xuyên sử dụng heroin hoặc chất giảm đau oxycodone.

“Macaulay Culkin dính vào ma túy và nó đang giết chết cậu ấy. Cậu ấy sử dụng ma túy một năm rưỡi rồi và thường chọn lựa giữa ma túy hoặc oxycodone. Mac đang bị vây quay bởi những người nghiện ma túy. Đó là bi kịch thật sự”.
Cũng theo nguồn tin này, Macaulay từng một lần bị sốc thuốc do dùng quá liều trong năm nay và sự việc được những người bạn giữ kín: “May thay cậu ấy đã không cần gọi tới 911 nhưng Mac rất ốm” – nguồn tin nói với National Enquirer.
Ngay sau khi thông tin về việc Culkin đang lầy lội trong ma túy được đăng tải thì đại diện của ngôi sao này đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng những điều này không đúng sự thật. Tờ Daily Mail đã đăng tải phát ngôn của người đại diện của Macaulay Culkin, trong đó, người này cho rằng đây là thông tin “lố bịch không tưởng tượng nổi” và “xúc phạm” tới danh dự của ngôi sao phim “Ở nhà một mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước