Macaulay Culkin lộ diện, ốm nhưng không tàn tạ

Ánh Dương (Theo DM)-Thứ tư, ngày 08/08/2012 11:00 GMT+7

Những bức ảnh mới nhất của ngôi sao "Ở nhà một mình" vừa được cánh săn ảnh chụp được cho thấy anh không có vẻ "đang chết dần" trong ma túy như National Enquirer "gây shock" tuần trước.

Những đại diện của Macaulay Culkin đã mạnh mẽ bác bỏ thông tin ngôi sao 31 tuổi này đang lún sâu vào ma túy và khẳng định anh vẫn sinh hoạt bình thường và giữ quan hệ tốt đẹp với các ngôi sau hạng A. Bằng chứng là anh đã tham dự đám cưới của Natalie Portman và Benjamin Millipied hôm thứ 7 vừa qua...

Trong khi là tâm bão của sự quan tâm, Macaulay Culkin mới đây đã xuất hiện và vẻ ngoài của anh trông ổn hơn rất nhiều so với bức ảnh đi kèm bài viết về vấn đề ma túy được chụp vài tháng trước. Những bức ảnh mới nhất của ngôi sao nhí nổi tiếng một thời không thể xác nhận hay phủ nhận việc anh là một đang nghiện nặng ngoại trừ việc Macaulay Culkin có vẻ đang có vấn đề về sức khỏe.

‘ Macaulay trông khá tái và không ngại ngần thể hiện sự mệt mỏi, khó chịu trong người...


Được biết, hiện tại, ngôi sao nổi danh một thời này không còn tham gia công việc diễn xuất mà làm việc như một DJ.
Tuần trước, National Enquirer công bố thông tin dựa trên một nguồn tin tự xưng là bạn của Macaulay Culkin cho hay nam diễn viên nhí nổi tiếng nhất Hollywood ngày nào đang ngập trong ma túy và đang chết dần vì thói quen nguy hiểm này. Tờ này đăng tải rằng Culkin thường xuyên sử dụng heroin hoặc chất giảm đau oxycodone và biến ngôi nhà ở Manhattan của mình thành ổ nghiện. National Enquirer cũng đưa tin mỗi tháng Macaulay "đốt" khoảng 6000 USD để thỏa mãn cơn nghiện.

‘ Thậm chí, tờ này khẳng định ngôi sao Hollywood này đã bắt đầu đam mê "cái chết trắng" khoảng 18 tháng trước, thời điểm anh chia tay với nữ diễn viên Mila Kunis, người hiện tại đang cặp kè với Aston Kutcher.

Tin, bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước