Michael Kors - Châu Phi ở... New York

N.A-Thứ năm, ngày 13/10/2011 07:00 GMT+7

Một châu Phi hoang dã nhưng sang trọng, sang trọng nhưng bất quy tắc… và tất cả những cảm giác sau đó là bạn muốn khám phá, khám phá và khám phá. Đó là những cảm xúc Michael Kors mang đến cho mùa thời trang đầu tiên trong năm 2012 với những thiết kế của ông.

Mỗi khi một mùa thời trang bắt đầu sẽ có một danh sách những cái tên mà giới yêu thời trang luôn mong muốn, háo hức và chờ đợi được thấy những sản phẩm. Hẳn nhiên Michael Kors là một trong số đó. Hãy thử tưởng tượng nếu các tuần lễ thời trang thế giới thiếu những thiết kế của Kors? Nó sẽ giống như bạn ăn những món ăn Thái và không có vị cay.

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Xuân 2012 ở New York với 64 mẫu thiết kế, Michael Kors đã cho cả thế giới được thấy châu Phi của ông - những màu sắc của châu Phi, cảm giác nóng bỏng và hoang dại của châu lục này, sự phóng khoáng... nhưng tất cả vẫn không đi lệch nguyên tắc cơ bản, đó là sự sang trọng, lộng lẫy và xa xỉ.
Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện với tờ Interview, Kors từng thừa nhận ông là người thích di chuyển, thích khám phá, thích đi tới các vùng đất để được thấy và cảm nhận sự khác nhau của mỗi nơi ông đi qua về văn hóa, về phong tục, về cách sống… Và với mỗi cảm nhận đó trở thành nguồn cảm hứng được ông chuyển tải vào các mẫu thiết kế của mình. Với mùa Xuân Hè 2012? Kors cho biết ông đã tới châu Phi trước khi bắt tay vào thiết kế bộ sưu tập đầu tiên cho năm 2012. Với chiếc xe jeep, Michael Kors đã có chuyến thăm Singita Lebombo Lodge, một thành phố nhỏ đẹp tới hoang đường ở Nam phi. Và ông yêu nơi đó. Châu Phi trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo đầy mới mẻ với Kors.
Kết quả của chuyến đi? Đó là bộ sưu tập mang tên “Afriluxe” - một chuyến đi săn, với những chiếc áo khoác bụi bặm, những chiếc khăn choàng, áo sơ mi, váy, xà-rông... Màu sắc chủ đạo được Kors dùng cho toàn bộ bộ sưu tập là màu hổ phách, màu xanh của cây cối, màu nâu của đất, màu đỏ của bụi đường… Kors khiến cho người xem cảm thấy được châu Phi với tất cả những đặc trưng của miền đất này.
“Tôi lớn lên ở New York và tôi biết Los Angeles nhưng tôi không biết mọi người ở Chicago sống như thế nào. Vì vậy, tôi thích đi du lịch. Tôi đã đi. Một năm tôi đi từ Toledo đến Omaha, Nebraska đến Honolulu, Hawaii. Đây là quỹ đạo du lịch với thời trang của tôi. Và nó là cách để thấy mọi người sống ở đây so với ở đó như thế nào. Nhà thiết kế thời trang là người bị bao quanh bởi bản thân họ với những người xung quanh…”, Michael Kors nói.
Những thiết kế của Michael Kors trong bộ sưu tập "Afriluxe" tại tuần lễ thời trang Xuân 2012 ở New York:
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước