Michelle Williams hẹn hò với Jason Segel?

☆i (Theo Us Mag)-Thứ năm, ngày 29/03/2012 06:00 GMT+7

Sẽ không còn những lễ tình nhân buồn dành cho Michelle Williams – ngôi sao từng 3 lần được đề cử Oscar. Cô được cho là đang hẹn hò với người bạn thân lâu năm, nam diễn viên Jason Segel.

Những hình ảnh vui vẻ của Michelle và Segel được ghi lại trong buổi tối ngày 24/3 (Ảnh: Us Mag)

Tạp chí Us vừa cho đăng tải những hình ảnh của Michelle Willams – ngôi sao của phim My Week with Marylin- và nam diễn viên 32 tuổi Jason Segel. Trong những hình ảnh độc quyền của Us, Michelle đang tay trong tay đi dạo cùng Jason sau khi cả hai kết thúc bữa tối tại Frankie’s Spuntino ở Brooklyn vào ngày 24 tháng 3. Cả hai đều tỏ ra rất vui vẻ.
Jason Segel được bắt gặp đang dạo chơi cùng bé Matilda một ngày sau khi những hình ảnh thân mật của anh và Michelle Williams được ghi lại.
Một nhân chứng chứng kiến buổi tối lãng mạn đó nói với Us: “Anh ấy vòng tay quanh cô ấy và làm cho cô ấy cười lớn khi họ đi cùng nhau. Họ dường như rất thoải mái”.
Trong khi đó, một nguồn tin khác của Us nói về mối quan hệ của Michelle Williams và Segel: “Họ say mê nhau và rất nghiêm túc”.
Một ngày sau khi những hình ảnh thân mật của Michelle và Segel được ghi lại người ta lại bắt gặp nam diễn viên của How I Met Your Mother đang chơi đùa cùng Matilda – cô con gái 6 tuổi của Michelle, kết quả của mối tình giữa Michelle và nam diễn viên quá cố Heath Ledger.
Trước khi được bắt gặp với những cử chỉ thân mật, Michelle và Segal là bạn thân lâu năm. Trái ngược với sự thành công trong sự nghiệp, nữ diễn viên 30 tuổi có cuộc sống tình cảm không may mắn.
Cô chia tay với Heath Ledger – cha đẻ của bé Matilda- 5 tháng trước khi Heath đột ngột qua đời vào năm 2008. Sau sự ra đi của Heath, Michella đã trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn. Cô bị ám ảnh với quá khứ về vị hôn phu cũ và đã không gắn kết với bất cứ người đàn ông nào trong suốt 4 năm.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước