Michelle Williams và khoảng trống mang tên Heath Ledger

N.A (Theo Marie Claire)-Thứ năm, ngày 13/01/2011 14:00 GMT+7

Michelle Williams đã học được cách để sống sau sự ra đi của Heath Ledger – hôn phu cũ và là bố của cô con gái 5 tuổi Matilda. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa cô sẽ bình phục trở lại.

Michelle Williams, người đang gây chú ý với bộ phim “Blue Valentine” đã được mời làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Marie Claire, số phát hành tháng 2 năm 2011. Xuất hiện trên trang bìa của Marie Claire là hình ảnh một Michelle ở tuổi 30 với nụ cười rạng rỡ. Dường như người ta không còn thấy nỗi buồn về cuộc sống riêng tư trên gương mặt cô. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn phía sau với Marie Claire lại hé lộ những điều khác - một Michelle Williams vẫn đang khó khăn đấu tranh với khoảng trống mang tên Heath Ledger.

Với đôi mắt mở to và cảnh giác, Michelle Williams ngồi trên cạnh của chiếc ghế trong trạng thái cảnh giác cao độ. Cô mang vẻ bồn chồn như một con thỏ đang chịu đựng sự tĩnh mịch, cố gắng che đậy trái tim đập mạnh trong khi đánh giá sự nguy hiểm đang chờ đợi phía trước. Michelle có thể là một diễn viên nhiều kinh nghiệm, nhưng nếu nói về cuộc sống riêng của cô, thì điều đó lại khác. Trạng thái căng thẳng sớm lộ ra bên ngoài vẻ bình tĩnh của cô.
Michelle Williams vùi mặt vào hai bàn tay mình và một sự im lặng kéo dài sau đó - trong khi cô chiến đấu để lấy lại sự kiểm soát của bản thân Cuối cùng, cô dụi mắt mệt mỏi: “Một cuộc phỏng vấn giống như một bãi mìn”.
"Đó là tất cả những câu hỏi tôi hỏi bản thân mình và một số điều quá cá nhân. Tôi thấy khó để biết chính xác cái để nói… Tôi cảm thấy như tôi không có bất cứ câu trả lời nào” - Williams nói về cảm giác đối với các cuộc phỏng vấn, như muốn lý giải cho tâm trạng bất ổn của cô.
Khoảng trống từ sự ra đi của Heath Ledger
Đã 3 năm sau cái chết của Heath Ledger, Michelle Williams vẫn phải đấu tranh với sự mất mát của hôn phu cũ. Khi xác của Heath được tìm thấy trong căn hộ riêng vào tháng 1/2008, do uống thuốc quá liều, cả hai vừa chia tay được 5 tháng. Con gái họ, Matilda Rose, lúc đó chỉ mới 2 tuổi.
“Trái tim tôi tan vỡ” – Williams nhớ lại thời điểm Heath Ledger ra đi - "Với tôi và con bé, đó
là một khoảng trống trong cuộc sống của chúng tôi. Không gì có thể lấp được khoảng trống đó”.
Sau sự ra đi của Heath, Michelle Williams có những mối quan hệ khác, trong đó có đạo diễn phim Spike Jonze, nhưng cô vẫn chưa tìm thấy đối tác mới – người có thể thay thế vai trò người cha với cô con gái 5 tổi Matilda của cô.
Trong bộ phim mới “Blue Valentine” đang rất gây chú ý, nam diễn viên Ryan Gosling vào vai chồng của Williams trong phim. Cả hai đã diễn rất tốt và có những cảnh quay nóng bỏng. Sau khi phim kết thúc, có nhiều đồn thổi về mối quan hệ giữa Gosling và Williams.
Trước câu hỏi của Marie Claire về cuộc sống tình cảm của cô thời gian này cũng như tin đồn với bạn diễn, với một nụ cười buồn bã, Williams lắc đầu: “Người mẹ tội nghiệp của tôi thực sự muốn tôi gặp gỡ ai đó. Tôi nghĩ bà muốn tin vào chuyện đồn thổi với Ryan Gosling hơn bất cứ ai”.
Có một sự thật là Williams cũng không chắc chắn về cái mà cô tìm kiếm bây giờ, dù Heath Ledger đã ra đi được 3 năm và như Williams chia sẻ, cô đã thu xếp được cuộc sống của hai mẹ con.
“Tôi không biết tiêu chuẩn của tôi về một mối quan hệ hay hôn nhân như thế nào, bởi vì các hình mẫu có vẻ như có chút đổ vỡ với tôi” – cô khẳng định- “tôi cũng được nuôi lớn bởi tất cả những câu chuyện cổ tích về công chúa và tôi là một người lãng mạn. Mới đây, tôi đưa Matilda đến Disney World và chúng tôi thấy tất cả các nàng công chúa và sau đó con bé xoay quanh tôi và nói: "Bây giờ con muốn thấy nơi của tất cả các hoàng tử". Người của Disney nói: "Không ai từng hỏi tôi điều đó trước đây. Không có bất cứ hoàng tử nào ở đây, bé yêu ạ".
Matilda Rose, 5 tuổi
Williams thở dài, cô cho biết sau cái chết của Heath Ledger, cô cảm thấy khó khăn trong việc dấn thân vào các mối quan hệ mới, đặc biệt cô còn là một người mẹ và có một cô con gái 5 tuổi.
“Tôi không muốn có sai lầm lớn. Tôi có thể gây ra bất cứ sự tổn hại nào với bản thân mình nhưng với con gái tôi, đó không phải điều được chọn”.

Công việc hàn gắn vết thương
Nếu như cuộc sống cá nhân chưa trọn vẹn thì sự nghiệp của Williams lại đi theo hướng ngược lại, rất phát triển. Bộ phim mới nhất "Blue Valentine" cô tham gia đang rất gây chú ý. Đây là một dự án phim độc lập và Williams đã đọc về câu chuyện khi cô mới 21 tuổi, cho khi bắt tay thực hiện thì cô đang sang tuổi 28. Có thể nói đây là một khoảng thời gian dài đối với bất kỳ diễn viên nào khi gắn bó với một dự án phim độc lập. Nhưng Williams cho biết cuộc hôn nhân thất bại của cặp vợ chồng trong phim khiến cô rất cảm động.
“Tôi là đứa trẻ lớn lên trong một gia đình ly hôn và bộ phim làm về cái gì đó giống như tôi đã trưởng thành – bầu không khí căng thẳng và suy sụp”. Với Williams, bộ phim ngoài việc nhắc lại vết sẹo thời thơ cũng gợi nhớ về mối quan hệ của cô với Heath Ledger.
“Tôi nghĩ Blue Valentine là một cảnh của của câu chuyện – điều xảy ra khi bạn ngừng quan tâm đến những lý do bạn yêu nhau thời điểm đầu, khi bạn để cho ma quỷ ăn dần mòn tình yêu đó…".
Heath Ledger và Michelle Williams gặp nhau khi cả hai tham gia phim “Brokeback Moutain”,
trong đó cô vào vai người vợ của một cao bồi luôn giày vò về mối tình đồng tính. Vai diễn đã mang đến cho Heath đề cử Oscar năm 2006 ở giải Nam diễn viên chính xuất sắc và cô nhận được đề cử ở giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Kết thúc cuộc gặp gỡ là một lễ đính hôn và Matilda Rose ra đời. Khi Heath qua đời, Michelle đang tham gia một bộ phim ở Canada và cả hai chỉ vừa kết thúc mối quan hệ 5 tháng.
Michelle cho biết cô đã ngừng làm việc một năm sau sự ra đi của Heath Ledger. Cô không thể làm việc, cô cần thời gian để nắm bắt tất cả những gì đã xảy ra và sắp xếp lại cuộc sống. Williams nói cô đã được kéo trở lại để làm việc và cô thực sự không biết điều gì xảy ra nếu cô không làm việc.
“Công việc đã mang đến những cảm xúc tốt cho bản thân tôi…và nó giúp tôi đi qua”.
Michelle Williams nói cô đã học được cách để sống sau sự ra đi của Heath Ledger – bạn trai cũ và là bố của cô con gái 5 tuổi Matilda. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa cô sẽ bình phục trở lại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước