"Miêu nữ" Halle Berry nghi ngờ tương lai

P.M.II-Thứ ba, ngày 04/08/2009 14:28 GMT+7

Mặc dù đang có một cuộc sống hạnh phúc với người tình Gabriel Aubry và cô con gái 15 tháng tuổi – Nahla- nhưng Halle Berry, ngôi sao của phim “Miêu nữ”, lại hoàn toàn không có nhiều niềm tin vào tương lai. Berry nói cô không tin sẽ chung sống với người tình mãi mãi.

Trước khi có mối quan hệ với Gabriel Aubry, người kém cô 9 tuổi, Hally Berry đã trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Với kinh nghiệm đã có trong những mối quan hệ tồi tệ trong quá khứ, Berry cho biết cô đã thề với lòng mình sẽ không bao giờ bước vào cuộc sống hôn nhân một lần nữa.

“Tôi giũ sạch tất cả về cái gọi là một mối quan hệ, đó là lý do tại sao tôi sẽ không bao giờ kết hôn thêm một lần nào nữa. Gabriel và tôi có một sự cộng tác tuyệt vời và chúng tôi có một cô con gái đáng yêu. Tuy nhiên, cả hai chúng tôi không thấy trong mối quan hệ của mình giới hạn của sự mãi mãi...".

‘ Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại cùng người tình và con gái

"Tôi và Gabriel chỉ thấy mối quan hệ trong hiện tại hôm nay và hôm nay có ý nghĩa là bản chất con người tốt nhất mà chúng tôi có thể, là bậc cha mẹ tốt mà chúng tôi trở thành. Đó thật sự là điều tuyệt vời, nhưng không ai trong cả hai chúng tôi cảm thấy cần trói buộc bản thân với nhau vì cuộc sống…”.

Với sự chia sẻ này, ngôi sao của "Miêu nữ" cũng khẳng định tương lai của cô với người tình 33 tuổi là không có gì chắc chắn. Tuy nhiên, cô cũng không quên khẳng định một sự thật khác - cô muốn có thêm nhiều con hơn với Gabriel Aubry. Vì sinh Nahla đã thay đổi cuộc sống của cô rất nhiều.

“Tôi đã ưu tiên bản thân mình trong suốt một thời gian dài nhưng bây giờ, đó sẽ luôn là Nahla!".

‘ Muốn có thêm nhiều con hơn với Gabriel Aubry

Halle Berry có con ở tuổi 41, cô cho biết việc trở thành mẹ đã khiến cô biết tình yêu thực sự là gì và "tình yêu của người mẹ là vô điều kiện”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước