Minh béo: "Ấn tượng và hy vọng nhiều ở Phương Thanh"

N.A-Thứ ba, ngày 10/04/2012 07:00 GMT+7

Trở lại BNHV trong vai trò khách mời, nhân tố làm nên sự hấp dẫn của Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên – diễn viên hài Minh béo- cho biết anh đánh giá cao ca sĩ Phương Thanh.

Diễn viên Minh béo và ca sĩ Siu Black xuất hiện trở lại tại BNHV 2012 trong đêm thi thứ 2 (Ảnh: VnE)

Xuất hiện tại đêm thi thứ 2 của BNHV 2012, diễn viên Minh béo và ca sĩ Siu Black đã mang đến cho khán giả một màn khiêu vũ tràn ngập sự vui vẻ và trong tiết mục đó, người từng làm nên sự hấp dẫn cho BNHV 2010 đã biến thành nhân vật hoạt hình Shrek. Anh đã mang đến cho khán giả có mặt tại đêm thi tối 8/4 những giây phút thật sự thoải mái và dễ chịu – như cách anh đã tạo ấn tượng cách đây 2 năm.
Rất lâu rồi mới lại thấy anh tại BNHV, cảm giác lúc này của anh như thế nào?
- Minh béo cảm thấy rất vui và tự tin hơn xưa rất nhiều. Tiết mục mà các bạn được xem chỉ được Minh và chị Siu tập luyện trong hai buổi thôi nhưng ý tưởng thì có trước đó lâu rồi - khi Minh béo còn lưu diễn ở Mỹ. Hôm vừa rồi vừa xuống máy bay là mình phóng thẳng tới bar của chị Siu tập liền. Qua ngày hôm sau tập buổi nữa và sau đó là biểu diễn chính thức luôn.
Tại sao lại là nhân vật hoạt hình Shrek nhỉ?
- Trong chuyến lưu diễn vừa rồi Minh béo cũng đã có màn biểu khiêu vũ cho khán giả bên đó và họ rất thích. Khi khán giả nhí gặp mình thì các bạn gọi mình là cartoon, họ coi mình như một nhân vật hoạt hình chứ không phải người thật và đó là điều đã gợi ý tưởng cho Minh béo. Minh mượn ý tưởng từ bộ phim hoạt hình Shrek vì nghĩ hình ảnh đấy sẽ rất hợp với mình. Chỉ có công chúa thì có hơi khác với phiên bản thôi. (cười)
Vậy cảm giác khi lần đầu tiên anh kết hợp với chị Siu – người tham gia cùng anh tại BNHV 2010?
- Đây là lần đầu tiên Minh và chị Siu kết hợp và cả hai coi đây như một món quà dành tặng cho khán giả, tri ân khán giả trong thời gian qua đã ủng hộ và yêu mến Minh và chị Siu cũng như chương trình BNHV.
Anh từng chia sẻ rằng sau khi tham gia BNHV, khi đi biểu diễn đã nhận được rất nhiều yêu cầu biểu diễn dancesport thay vì tấu hài. Vậy gần 2 năm qua mọi chuyện diễn biến như thế nào rồi?
- Đúng là như vậy. Nhưng thời gian sau này khi đi giao lưu thì Minh béo chỉ biểu diễn những động tác cơ bản thôi, còn lại không có thời gian nhiều để theo đuổi bộ môn này. Vì dancesport cần một bạn nhảy và mình chưa tìm kiếm được người bạn nhảy đó. Còn nhảy với chị Siu thì chỉ là một tiểu phẩm vui phục vụ cho chương trình lần này thôi, chứ không thể là bạn nhảy được, vì cả hai đều bận những công việc riêng. Minh béo đang tìm một partner và nếu tìm được thì chắc chắn sẽ theo đuổi lại bộ môn dancesport vì nó rất tốt cho sức khỏe.
Anh còn giữ liên hệ với người bạn nhảy của anh tại BNHV?
- Minh béo vẫn còn giữ quan hệ với cô ấy, vẫn email hỏi thăm và nếu không có gì thay đổi, sắp tới Minh sẽ có một chuyến lưu diễn Châu Âu và sẽ qua Bulgaria thăm cô ấy. Tình cảm sẽ gắn bó, tiến triển lâu dài hơn.
Quay trở lại với BNHV, anh có theo dõi chương trình của năm nay không?
- Vì không có thời gian nên Minh béo không theo dõi thường xuyên được nhưng có cập nhật thông tin qua mạng. Minh thấy chất lượng cũng có phần tốt hơn, đầu tư kỹ hơn nhưng chất lượng thí sinh thì có vẻ giảm. Nhiệt huyết của các bạn không bằng hồi xưa, không có sự vô tư như thời kỳ của tụi Minh hồi đầu nữa. Các bạn năm nay có gì đó mang tính thi đấu nhiều hơn.
Anh nghĩ nguyên nhân là gì?
- Minh béo nghĩ là do các bạn chưa xác định được mục đích của chương trình là gì. Mục đích của chương trình này chỉ là giải trí và những gì chúng ta làm là cho ra một sản phẩm nghệ thuật để dành tặng cho khán giả, không phải thi thố thật sự. Sự thi thố gay cấn chỉ là ở mỗi tuần dành khán giả xem thôi, chứ còn người tham gia không đặt nặng vấn đề ăn thua. Minh béo cho rằng khi đặt nặng sự ăn thua và thi thố thì nó tạo ra áp lực và mình sẽ không thỏa sức, thoải mái được. Thắng thì ai cũng muốn cả nhưng thắng trong vinh quang và nhận được sự yêu thích của khán giả thì sẽ tốt hơn.
Vậy trong những cặp của năm nay anh ấn tượng với cặp nào nhất?
- Đến giờ phút này Minh béo chưa thấy có cặp nào ấn tượng thật sự, có thể do thời gian đầu các bạn chưa quen với guồng máy, ở những vòng sau các bạn sẽ thoải mái hơn và sẽ cống hiến nhiều hơn, tập trung hơn. Tuy nhiên, Minh béo ấn tượng với Phương Thanh và hy vọng ở Phương Thanh nhiều. Minh béo không nghĩ Phương Thanh sẽ giành giải nhất nhưng Thanh sẽ là nhân vật ấn tượng.
Diễn viên Minh béo đánh giá cao ca sĩ Phương Thanh
Nhân vật ấn tượng ở khía cạnh nhảy đẹp hay ấn tượng giống như anh và chị Siu tại BNHV 2010?
- Ở khía cạnh nhảy ấn tượng. Phương Thanh sẽ có cá tính, sẽ là nhân tố làm cho BNHV hấp dẫn trong năm nay.
Một điều gì đó anh muốn gửi gắm tới các bạn tham gia BNHV mùa thứ 3?
- Các bạn nên nghĩ đây là một cuộc chơi, chơi hết mình, chơi vì khán giả chứ đừng nghĩ đây là một cuộc thi thố để mà ganh ghét nhau, đấu đá nhau… Ai cống hiến cho khán giả nhiều thì sẽ thắng ở cuộc thi này.
Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước