Cuối cùng, Taylor Swift đã chính thức trình làng MV Delicate cho dự án single mới của mình. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc này của nữ ca sĩ lại gây ra một cuộc tranh cãi trên cộng động mạng. Cụ thể, sau khi ra mắt tại iHeartRadio Music Awards, một số cư dân mạng đã cáo buộc MV này đạo ý tưởng một sản phẩm của Spike Jonze thực hiện cho hãng Kenzo.
Trong MV Delicate, Taylor Swift khiêu vũ trong một sảnh khách sạn với bộ váy xanh ấn tượng. Hình ảnh này có nét tương đồng với hình ảnh Margaret Qualley khiêu vũ trong đoạn quảng cáo nước hoa của Kenzo.
MV Delicate do Joseph Kahn làm đạo diễn. Đây cũng là người từng làm việc với nữ ca sĩ nước Anh nhiều lần trước đây, với các sản phẩm như Bad Blood hay Look What You Made Me Do. Không chỉ vậy, ông cũng từng cộng tác với nhiều nghệ sĩ lừng danh như Britney Spears hay Eminem.
Hiện tại, Taylor Swift đang chuẩn bị cho chuyên lưu diễn để quảng bá album mới. Cô chưa đưa ra phản hồi nào về việc bị tố đạo ý tưởng.
MV Delicate của Taylor Swift
Video quảng cáo nước hoa của hãng Kenzo
Taylor Swift được ca ngợi hết lời VTV.vn - Edward Enninful của tạp chí Vogue Anh quốc đã dành nhiều mỹ từ để nói về Taylor Swift sau khi hợp tác với cô ca sĩ 27 tuổi này trong ấn phẩm phát hành tháng 1/2018.