Mỹ Dung chiến thắng Bài hát yêu thích tháng 4

Ngọc Tuyết, Ảnh: Zing-Chủ nhật, ngày 13/05/2012 23:45 GMT+7

Với đa số phiều bình chọn của khán giả, Mỹ Dung cùng ca khúc Mình bên nhau mãi đã giành chiến thắng chương trình Bài hát yêu thích tháng 4.

Mỹ Dung chiến thắng với Mình bên nhau mãi

Mình bên nhau mãi của nhạc sỹ Duy Chiến nằm trong nhạc phim Phía cuối cầu vồng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bất ngờ nhận về giải thưởng, nhạc sỹ trẻ Duy Chiến bày tỏ niềm vui khi đứng đầu danh sách bảng xếp hạng và chia sẻ chính sự tin tưởng ở hội đồng thẩm định giúp anh có thêm động lực trên con đường âm nhac.
Quay trở lại với sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5, khán giả được thưởng thức 12 ca khúc với nhiều phong cách, thể loại âm nhạc đa dạng khác nhau qua phần trình diễn sôi động và có chất lượng của các nghệ sỹ tham gia chương trình. Bài hát yêu thích là sân chơi yêu cầu toàn bộ các ca sỹ, nhóm nhạc phải thể hiện live vì thế, chất lượng của đêm nhạc tối qua đã nhận được sự đánh giá của Hội đồng thẩm định chương trình.
“Tôi muốn chúc mừng chương trình vì đã giữ đúng tiêu chí hát thật. Không chỉ các ca sỹ hát đơn, các nhóm nhạc cũng đã thể hiện rất tốt. Đây là điều không phải chương trình nào cũng làm được", nhạc sỹ Anh Quân nói thành viên của Hội đồng thẩm định nhấn mạnh.
Ở Bài hát yêu thích tháng 5, ngoài những ca khúc trẻ trung, sôi động như Chú lính ngựa (Pi Band), Baby don’t cry (nhóm 365), Nơi con tim yên bình (nhóm X5), Vu vơ (Hoàng Hải), Lối thu em về (Văn Mai Hương – Quốc Thiên)... khán giả còn có dịp hòa mình vào bản tình ca chất chứa đầy kỷ niệm của nhạc sỹ Thanh Tùng mang tên Hoa cúc vàng do Mỹ Dung thể hiện hay Im lặng vĩ cầm của ca sỹ trẻ Huy Quyết.
Điểm nhấn trên sân khấu Bài hát yêu thích tối qua là phần trình diễn mang đậm dấu ấn của một Diva đẳng cắp của NSUT Thanh Lam. Với sáng tác dân gian đương đại Một khúc sông Hồng, Thanh Lam đã đánh dấu lần đầu tiên tham gia sân chơi này với những ấn tượng đẹp.
Chủ nhân mới của giải Cống hiến, ca sỹ Tùng Dương tiếp tục thu hút khán giả bằng phong cách riêng qua ca khúc viết về Phật giáo - Sen hồng hư không.
Bên cạnh đó, nhạc phim Cầu vồng tình yêu với ca khúc Cảm ơn cuộc đời cũng được 3 chàng trai nhóm Artista thể hiện hết sức ngọt ngào. Sự kết hợp lần đầu tiên của Kimmese và Justa Tee trong Real love hay đôi vợ chồng trẻ Phan Đình Tùng – Thái Ngọc Bích trong Định mệnh anh và em cũng tạo nên hương vị mới cho chương trình.
Quý vị hãy nghe lại và bình chọn cho ca khúc yêu thích nhất tháng 5 tại website của BHYT và đón xem liveshow tiếp theo của chương trình vào tháng 6.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước