Nam diễn viên của Kill Bill chết bí ẩn trong phòng khách sạn

CHIC-Thứ sáu, ngày 05/06/2009 00:30 GMT+7

Nam diễn viên David Carradine được phát hiện đã chết trong một phòng của một khách sạn ở Bangkok vào hôm thứ Tư vừa qua. Nguyên nhân về cái chết của ông vẫn chưa được công bố chính thức.

Sau khi biết tin về sự qua đời của Carradine, quản lý của ông Chuck Binder cho biết trên BBC là Carradine có mặt tại Thailand để thực hiện những cảnh quay trong bộ phim "Stretch". Người quản lý này cho hay, nam diễn viên này là một người luôn yêu cuộc sống và muốn làm việc và cá nhân ông là một con người tuyệt vời.

Chia sẻ trên New York Post, Chuck cho biết Carradine vẫn có tinh thần rất tốt trong lần nói chuyển của cả hai qua điện thoại vào cuối tuần trước.

Website của The Nation trích lời một cảnh sát cho biết Carradine được tìm thấy trong tình trạng treo cổ trong phòng khách sạn và họ cho rằng ông tự tử. Trong khi đó, đại diện của ông thì cho hay Carradine đã qua đời đột ngột và tự nhiên. Hiện nguyên nhân cái chết của nam diễn viên này đang được điều tra làm rõ.

David Carradine là con trai cả của diễn viên huyền thoại John Carradine và đã từng được đề cử Oscar và 4 lần được đề cử Quả cầu vàng. Carradine nổi tiếng qua những vai diễn trong 2 phần của "Kill Bill" và nhân vật Kwai Chang Caineserie truyền hình "Kung Fu". Năm nay ông tròn 73 tuổi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước