Nam vương Tiến Đoàn trước đêm thứ 3 "Bước nhảy hoàn vũ"

P.V-Chủ nhật, ngày 25/04/2010 08:00 GMT+7

Đánh giá cao Ngô Thanh Vân, vui vì sự khẳng định của Siu Black nhưng cũng nuối tiếc về sự rời bỏ quá sớm của Hoàng Điệp… là những chia sẻ của Nam vương Tiến Đoàn sau 2 đêm thi “Bước nhảy hoàn vũ”.

Sau 2 vòng thi, cảm giác lúc này của Tiến Đoàn là gì?
- Cảm giác của tôi là tiếc cho Hoàng Điệp không được tập luyện thêm các vũ điệu khác cùng mọi người, cảm giác của tôi là vui cho chị Siu Black đã chứng minh được với mọi người là “ai cũng có thể nhảy”, cảm giác của tôi cũng là vui vì đã có thời gian hiểu nhiều hơn về những người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác bên cạnh nghề người mẫu.
Trong những cặp thi đấu, bạn đánh giá cao cặp nhảy nào nhất?
- Không chỉ tôi mà mọi người đều đánh giá cao chị Ngô Thanh Vân, không chỉ được học vũ đạo căn bản từ nhiều năm cộng với thể hình tuyệt đẹp sẽ là một lợi thế lớn để thu hút ánh nhìn cũng như cảm tình của khán giả
Tò mò một chút, lý do nào khiến bạn quyết định nhận lời tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”?
- Sau khi nhận được lời mời tham gia, tôi đã lên internet để xem các chương trình “Dancing with the star” bản gốc cũng như phiên bản tại các nước khác và tôi thật sự ấn tượng và cảm thấy thích thú, với những sự yêu thích đó tôi đã nhận lời tham gia chương trình này.
Vậy với cá nhân Tiến Đoàn thì khó khăn lớn nhất khi tham gia chương trình này là gì?
- Khó khăn lớn không chỉ đến với tôi mà chắc chắn tất cả những người chơi khác khi đây là một môn giao thoa giữa thể thao và nghệ thuật chưa được thịnh hành ở Việt Nam, vì thế chúng tôi chưa được học dù chỉ là cơ bản. Ngay đến Đoan Trang cũng còn phải vất vả để trình diễn khi mà cô đã nhuần nhuyễn với rất nhiều lần nhảy cho các bài hát của mình. Vì thế sự không quen thuộc là khó khăn nhất. Tuy nhiên, mọi người đều như nhau và chính điều này cũng tạo ra sức hút riêng cho chương trình này.
Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho đêm diễn tối nay?
- Tôi cũng như người bạn nhảy của mình đã ráo riết tập luyện cho đêm thi này. Đây là môn khiêu vũ nên nếu đơn giản chỉ giới thiệu về những chuẩn bị của mình thì không những khó nói mà còn rất khó để độc giả có thể tưởng tượng ra hết sự gian nan vất vả cũng như những kết quả đạt được. Vì vậy, hãy đón xem trên VTV3 vào tối nay để biết các bạn nhé! (cười)
Cảm ơn Tiến Đoàn và chúc bạn thi tốt trong đêm diễn tối nay!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước