"Nàng Dae Jang Geum" bất ngờ kết hôn

CHIC-Thứ ba, ngày 25/08/2009 14:43 GMT+7

Đầu giờ chiều 25/8 (giờ Việt Nam), một loạt trang thông tin giải trí điện tử tại Hàn Quốc kín thông tin về đám cưới bất ngờ của "nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae - nữ diễn viên được coi là ngọc nữ của làng điện ảnh Hàn Quốc.

Theo phát ngôn từ đại diện hợp pháp của Lee Young Ae, ngày 24/8/2009, theo giờ Mỹ, nữ diễn viên sinh năm 1971 này đã kết hôn với một Hàn kiều trong một lễ cưới có sự chứng kiến của gia đình hai bên.

Phu quân của Lee Young Ae được cho biết là họ Jung, khoảng 55 tuổi và hiện đang làm việc trong ngành CNTT của Mỹ - trang điện tử Nate đưa tin. Hai người gặp nhau lần đầu tiên 10 năm trước thông qua giới thiệu của người quen.

Những thông tin ban đầu cho biết, sau đám cưới, Lee Young Ae có kế hoạch sống tại Mỹ một thời gian nhưng vẫn sẽ tiếp tục tham gia các công việc của làng giải trí. Cũng theo phát ngôn viên của Lee Young Ae, họ không công bố hình cưới để đảm bảo sự riêng tư cho chồng cô.

‘ Lee Young Ae trong phim Dae Jang Geum

Lee Young Ae khởi nghiệp từ một quảng cáo Socola vào năm 1984 và cô trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc với một loạt các bộ phim truyền hình như "Anh em nhà bác sĩ" và đặc biệt là bộ phim "Nàng Dae Jang Geum" (Báu vật Hoàng cung) sản xuất năm 2003 - bộ phim tạo nên cơn sốt phim Hàn tại nhiều nước trên thế giới.

Thời gian qua, Lee Young Ae không tham gia dự án phim nào để tập trung cho việc học lên Tiến sĩ.

Giữa năm 2008, Lee Young Ae đã từng đến Việt Nam để thăm các em nhỏ mồ côi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước