Ngô Ngạn Tổ sẵn sàng bớt việc để... làm cha

CHIC (Theo The New Paper)-Thứ tư, ngày 17/08/2011 16:00 GMT+7

Nam diễn viên Hồng Kông lần đầu tiên chính thức thừa nhận vợ chồng anh đang rất khao khát có em bé và sẽ tập trung cho "nhiệm vụ cao cả" này.

Báo chí Hồng Kông đã từng không ít lần nhắc đến chuyện "hiếm muộn" của cặp đôi tài sắc vẹn toàn Ngô Ngạn Tổ - Lisa S. Tháng 7/2010, 3 tháng sau đám cưới, khi trả lời phỏng vấn The New Paper, Ngô Ngạn Tổ từng cho biết vợ chồng anh đang lên kế hoạch có em bé. Và đến giờ, sau 1 năm, cả hai vẫn đang cố gắng.


Mới đây, Ngô Ngạn Tổ đã chia sẻ thẳng thắn với truyền thông xứ Cảng Thơm những suy nghĩ của mình về điều này. Nam diễn viên nổi tiếng cho biết, vợ anh - người mẫu kiêm dẫn chương trình nổi tiếng Lisa S đã trách bản thân vì việc vợ chồng họ chưa có con và điều này khiến anh đau lòng. "Chúng tôi không có nhiều thời gian bên nhau. Vậy thì làm thế nào cô ấy có thể mang bầu? Tôi sẽ an ủi cô ấy bất kỳ khi nào có thể và nói với cô ấy rằng, đó không phải lỗi của cô ấy", Ngô Ngạn Tổ nói.

Nam diễn viên sẽ bước sang tuổi 37 vào tháng tới cũng không giấu diếm khao khát được làm cha: "Cả hai vợ chồng tôi đều đã ngoài 36 tuổi. Đồng hồ sinh học đang giục giã. Tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội được chơi bóng cùng con trai".

‘ Ngô Ngạn Tổ trong bộ phim mới nhất sắp công chiếu của anh: Overheard 2 (phim có sự tham gia của Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân)

Là một diễn viên tài năng và được tin tưởng giao rất nhiều dự án phim mỗi năm, lại kiêm thêm công việc sản xuất, đạo diễn và vừa thành lập một công ty về điện ảnh, Ngô Ngạn Tổ luôn tất bật với những chuyến đi và thường ở nước ngoài nhiều hơn... Tuy nhiên, anh chia sẻ đã sẵn sàng giảm bớt công việc để tập trung dành nhiều thời gian hơn cho vợ.

"Gần đây, tôi mới đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành, và tôi cảm thấy trở thành một người cha còn khó hơn làm một giám đốc tốt. Được làm cha giống như trúng xổ số vậy. Khi hoàn thành bộ phim The Last supper, tôi sẽ luôn ở bên Lisa và không làm việc ở nước ngoài trong thời gian dài nữa" - Ngô Ngạn Tổ chia sẻ.

‘ Ngô Ngạn Tổ và Lisa S trong đám cưới lãng mạn và độc đáo ở Nam Phi hồi tháng 4/2010.


Từng phát biểu trên báo chí sau đám cưới rằng Ngô Ngạn Tổ là người đàn ông đầu tiên mà cô muốn có con cùng, siêu mẫu và dẫn chương trình của kênh âm nhạc châu Á Channel V- Lisa Scũng cho biết thêm: "Ngô Ngạn Tổ rất ngọt ngào. Gia đình anh ấy cũng không gây áp lực với chúng tôi về chuyện con cái. Áp lực là từ phía Ngạn Tổ, anh ấy muốn làm bố mẹ được hạnh phúc. Thật khó cho chúng tôi có thể sớm có con khi mỗi người ở một nước. Nếu không thể có con theo cách tự nhiên, chúng tôi sẽ thử thụ tinh nhân tạo".

Ngô Ngạn Tổ và Lisa S yêu nhau 8 năm và kết hôn vào tháng 4/2010 tại Nam Phi. Ngô Ngạn Tổ là con một, chính vì thế, cha mẹ anh luôn mong muốn sớm có cháu. Và anh chàng sinh ra tại Mỹ này cũng rất mong được lên chức một ngày không xa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước