Người tình bí mật của Heath Ledger

Bách Hợp-Thứ sáu, ngày 11/01/2013 00:00 GMT+7

(Ảnh: www.details.com)

 Nhắc đến Heath Ledger người ta sẽ nghĩ đến Michelle Williams, ít ai biết đên Gemma Ward - người từng nam tài tử bạc mệnh này đặc biệt quan tâm chỉ một năm trước khi qua đời.

Gemma Ward sinh năm 1987, tại Perth (Australia) và bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 2002, khi ở tuổi 15. Đây cũng là thời điểm cô được khám phá khi xuất hiện tại Search for a Supermodel - một show truyền hình của Australia. Một năm sau đó, biên tập thời trang - chủ bút lừng lẫy của tờ Vogue – Anna Wintour- đã chính thức tuyển chọn và làm việc với Gemma cho “It Girls”. Theo những số liệu thống kê, Gemma là người mẫu trẻ tuổi nhất được chụp hình cho trang bìa của tờ Vogue. Cô cũng đã làm việc cho show của top những thương hiệu thời trang như Christian Dior, Prada, Gucci, Yves Saint Laurent… và được coi như người sẽ kế nhiệm những tên tuổi người mẫu nổi tiếng Karolina Kurkova, Gisele Bundchen và Natalia Vodianova.

Xuất hiện trên trang bìa số mới nhất tờ tạp chí Sunday của Daily Telegraph, Gemma Ward đã chia sẻ về mối quan hệ của cô với Heath Ledger – ngôi sao của “Brokeback Mountain”, “The Dark Knight”, người đã qua đời vào tháng 1 năm 2008. Cả hai gặp nhau tại New York vào năm 2007, một năm trước khi Heath mất vì sử dụng thuốc ngủ quá liều.

Gemma cho biết thời điểm đó cô đã không muốn tiến tới một mối quan hệ với Heath Ledger: “Lúc đầu tôi đã nói: Nghe này, bây giờ em đang sống với mẹ và em đang trải qua một thời gian khó khăn. Em không hứng thú có một mối quan hệ nghiêm túc. Và anh ấy nói: Hãy chỉ ở đó vì nhau và cùng trải qua những thời điểm khó khăn. Và chúng tôi đã phát triển mối quan hệ và bắt đầu chú ý đến nhau”.

Người mẫu 23 tuổi cũng dành nhiều lời khen ngợi khi nói về Heath Ledger: “Anh ấy là một người không thể tin được, không giống như bất cứ ai tôi đã gặp – và sẽ gặp lần nữa. Anh ấy vô cùng nhạy cảm, vô cùng cởi mở, vô cùng chân thật, vô cùng rộng lượng, vô cùng mãnh liệt. Anh ấy có thời gian cho tất cả mọi người, bất kể đó là ai. Anh ấy là một tài năng đáng kinh ngạc”.

Bên cạnh công việc người mẫu, Gemma Ward cũng tham gia vào sự nghiệp diễn xuất. Cô đã tham gia 3 bộ phim và sắp tới, bộ phim thứ 4 của Gemma cũng sẽ có mặt tại Việt Nam - Cướp biển Caribbean 4 On Stranger Tides.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước