Nhật kí đám cưới bí mật của Ngô Ngạn Tổ

CHIC (Theo alivenotdead)-Chủ nhật, ngày 18/04/2010 15:00 GMT+7

"Nếu bạn chưa từng nghe nói đến thì... ngày 6/4/2010, Lisa và tôi đã tổ chức đám cưới tại một khu rừng tuyệt đẹp ở Nam Phi", Ngô Ngạn Tổ - nam diễn viên tài năng và điển trai của điện ảnh Hồng Kông chia sẻ về đám cưới bí mật trên blog của mình.

Ngày 18/4, trên trang nhật kí điện tử của mình, Ngô Ngạn Tổ đã chia sẻ niềm hạnh phúc cùng những hình ảnh tuyệt đẹp từ đám cưới đặc biệt của mình. Đám cưới là kết quả mĩ mãn của cuộc tình kéo dài 8 năm giữa tài tử của hàng loạt phim điện ảnh Hồng Kông ăn khách và siêu mẫu rất nổi tiếng Lisa Selesner (Lisa S).

Sau đây là nguyên văn những chia sẻ của Ngô Ngạn Tổ:

"Nếu bạn chưa từng nghe nói đến thì... ngày 6/4/2010, Lisa và tôi đã tổ chức đám cưới tại một khu rừng tuyệt đẹp ở Nam Phi. Đó là một buổi lễ rất rất đặc biệt. Năng lượng mà tình yêu mà chúng tôi cảm nhận được rất mạnh mẽ và diệu kì. Tôi sẽ không bao giờ quên được ngày ấy. Dưới đây, là những bức ảnh từ buổi lễ:

‘ Vợ xinh đẹp của tôi

Đây là Monica. Bà là một sangoma cao tay - người chủ trì buổi lễ cho chúng tôi. Bà đã mang tới 14 học trò để trợ giúp làm lễ. Họ đã hát, nhảy múa và trò chuyện cùng tổ tiên để cầu chúc cho đám cưới của chúng tôi. Một số người học trò đã được thôi miên để có thể nói chuyện với tổ tiên và thấy tương lai của chúng tôi.

‘ Lễ cưới chúng tôi diễn ra ở một khu rừng nhỏ. Nó giống như một nhà thờ cổ giữa thiên nhiên Các vị khách ngồi trên cỏ khô trong khi hai chúng tôi ngồi trên một tấm chăn Sesotho đặc biệt.

Còn đây là Chinook. Bất cứ khi nào chúng tôi đến Nam Phi, cu cậu sẽ bảo vệ và làm bạn đồng hành với chúng tôi. Ngay trước khi buổi lễ bắt đầu, nó đã tới bên tôi và đặt bàn chân lên đầu gối tôi, cảm giác giống như nó đang động viên tôi bớt hồi hộp.

‘ Bắt đầu buổi lễ...

‘ Trao nhẫn...

Những người phụ nữ trong làng đã tới để hát khi Lisa xuất hiện và hát chúc mừng cho chúng tôi. Thật tuyệt vời bởi vì chúng tôi đã quen những con người này được nhiều năm rồi. Tôi thực sự đã khóc khi họ xuất hiện. Cô bé nhỏ xinh đứng ở giữa là Poulee - con gái nuôi của chúng tôi. Con bé làm tôi khóc nhiều hơn. Nếu các bạn đã xem phim The Heavenly Kings, bạn sẽ nhận ra cô bé chính là đứa trẻ mà tôi đã bế ở cuối phim.

Trời đã mưa suốt đêm hôm trước và cả buổi sáng ngày làm lễ. Chúng tôi đã vô cùng lo lắng vì sợ sẽ bị mưa khi làm lễ nhưng ngay khi buổi lễ bắt đầu, trời bỗng ngừng mưa và mặt trời ló rạng tuyệt đẹp. Như các bạn có thể thấy trong bức hình này, mặt trời tuyệt đẹp.

‘ Đây là sau buổi lễ, khi chúng tôi đi dạo khắp làng, dân làng đã đi theo và hát mừng chúng tôi.

‘ Ôi, bộ váy! Chúng tôi sau đó đi vào làng, nơi mọi người đã chuẩn bị món thịt cừu tuyệt hảo. Chúng tôi đã cùng ăn với Poulee và mẹ con bé rồi quay lại bữa tiệc cùng gia đình.

Đây thực sự là một ngày đặc biệt và bây giờ, tôi đã là một người đàn ông có vợ".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước