Nhìn lại mối tình Tom Cruise & Katie Holmes

Bình Dương (Theo Ivillage)-Chủ nhật, ngày 01/07/2012 06:00 GMT+7

Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi này vừa tuyên bố ai đi đường nấy vào ngày 29/6 vừa qua. Chúng ta cùng nhìn lại quãng thời gian hạnh phúc của họ qua những bức ảnh đẹp.

Khởi đầu tốt đẹp

Mùa xuân năm 2005, Tom Cruise và Katie Holmes đã gặp nhau và ngay lập tức bắt đầu một chuyện tình lãng mạn. Buổi hẹn hò đầu tiên của họ là một bữa ăn tối sushi trên máy bay cá nhân của Tom và sau đó, hai người đã bị phát hiện lần đầu đi cùng và công khai nắm tay nhau ở Rome vào tháng 4 năm 2005.

Sự vui mừng

Ngày 23 tháng 5 năm 2005, với vai trò là khách mời của Oprah Winfrey’s Show, Tom đã rất phấn khích về mối quan hệ mới của mình với Katie đến nỗi nhảy hẳn lên trên chiếc ghế của MC talk-show. “Tôi đang yêu! Tôi đang yêu”, Cruise la lên và vung tay trong không khí. “Tôi không thể bình tĩnh được. Một cái gì đó đã xảy ra và tôi cảm thấy tôi muốn ăn mừng, tôi muốn chúc mừng cô ấy. Cô ấy là một người phụ nữ rất đặc biệt”. Một lúc sau, Tom đã dẫn Katie lên sân khấu, nơi mà cô ấy đã thừa nhận khi còn bé từng tưởng tượng một ngày nào đó sẽ trở thành bà Cruise.

Lời cầu hôn

Chỉ hai tháng sau lần gặp đầu tiên, Tom đã cầu hôn Katie trong một bữa ăn tối dưới ánh nến tại nhà hàng Jules Verne bên trong tháp Eiffel ở Paris. Tom đã tặng Katie một chiếc nhẫn kim cương 5 carat và thông báo với các phương tiện truyền thông vào ngày 17/6/ 2005 - tại cuộc họp báo công bố phim “War of the Worlds” rằng anh và Katie sẽ kết hôn.

Sự xuất hiện chính thức của cặp đôi TomKat

‘ Tháng 6/2005, trong khi TomKat - biệt danh mới mà giới truyền thông dành cho Tom Cruise và Katie Holmes - đang đắm say với tình yêu mới, một loạt tin đồn cũng xuất hiện, từ tin Katie đang ẩn mình vì mang thai tới tin Katie được trả tiền để kết hôn với Tom.


Sự mong đợi tuyệt vời

Ngày 6 tháng 10 năm 2005, Tom và Katie đã thông báo rằng họ đang chờ đợi đứa con chung đầu tiên của mình . “Tom và Katie đang rất vui mừng, và cả gia đình cũng vậy”, em gái của Cruise và người phát ngôn, Lee Anne DeVette đã chia sẻ với tờ People. Tuy nhiên, không có tin gì về giới tính của em bé cũng như thời gian mang thai của Katie được tiết lộ.
Tìm cách để gần hơn với em bé


Vì quá mong ngóng thiên thần nhỏ, Tom đã mua riêng cho Katie một máy siêu âm riêng - việc dẫn tới rất nhiều tin đồn trên các phương tiện truyền thông. Nam diễn viên nói rằng họ dự định siêu âm thai ở nhà và sau đó sẽ “tặng máy cho bệnh viện khi em bé ra đời”.

Bé Suri đáng yêu

Vào ngày 18 tháng 4 năm 2006, Tom và Katie chào đón cô con gái Suri đáng yêu. Nhưng chỉ 5 tháng sau, gia đình họ đã ra mắt công chúng trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair phát hành trong tháng 9 năm đó. “Chúng tôi đã có cuộc sống riêng, chúng tôi đã là một gia đình”, Tom chia sẻ về lý do khoe thiên thần nhỏ Suri . “Suri là một cô bé tuyệt vời, đáng yêu. Bé là điều kỳ diệu của cuộc sống đã ban tặng cho chúng tôi”, Katie nói.

Đến nhà thờ

Bảy tháng sau khi sinh cô con gái Suri, Katie mặc một chiếc váy cưới trắng của hãng Armani và bước vào thánh đường làm lễ kết hôn với Tom vào ngày 18 tháng 11 năm 2006. Với sự tham dự và chứng kiến của 150 bạn bè thân thiết nhất và gia đình, hai vợ chồng đã đọc lời thề tại lâu đài Odescalchi nhìn ra hồ Bracciano ở Ý. Cặp vợ chồng đã chính thức ký vào tờ hôn ước ở Los Angeles vài ngày trước khi bay sang châu Âu tổ chức tiệc mừng.
Luôn cổ vũ, động viên Katie

Ngày 4 tháng 11 năm 2007, Katie tham gia cuộc đua Marathon ở New York và kết thúc cuộc đua sau 5 giờ, 29 phút và 58 giây. Và những người đã chờ đợi để chúc mừng nữ diễn viên là ai? Tất nhiên, đó là Tom và Suri, hai người thân yêu nhất đã cổ vũ cho cô ấy sau khi hoàn thành quãng đường chạy dài 26,2 dặm.
Tình yêu khi ở xa cách nhau

Tom đã chứng kiến Katie tỏa sáng vào 10/2008, khi nữ diễn viên ra mắt sân khấu kịch Broadway với sự hồi sinh của vở kịch All My Sons của Arthur Miller năm 1947. Katie đã biểu diễn 6 đêm một tuần ở New York nên phải tạm xa chồng đang làm việc tại Los Angeles. Sự động viên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, Tom gọi điện chúc mừng thành công của vợ và mặc dù anh không thể mặt để tổ chức sinh nhật lần thứ 30 của vợ, anh đã nhờ êkip tạo nên sự ngạc nhiên trong chương trình của Katie trên sân khấu kịch với một chiếc bánh sinh nhật.

3 năm ngày cưới

Ba ngày trước khi kỷ niệm 3 năm ngày cưới, 18/11/2009, Tom Cruise và Katie Holmes cùng với cô con gái Suri đã có một bữa tiệc nhỏ tại nhà hàng Abe & Louie ở Boston. Đó là một khoảng thời gian rảnh rỗi trong lịch trình làm việc bận rộn của họ: Tom đang đóng phim Knight & Day ở Boston còn Katie cũng đang trong giai đoạn hoàn thành vai diễn trong phim The Romantics ở Long Island, NY.
Tình tứ trên thảm đỏ

‘ Sự lãng mạn của Tom và Katie có dịp được củng cố! Cặp vợ chồng hạnh phúc đã có chuyến du lịch tới Tây Ban Nha nhân buổi ra mắt của bộ phim hài hành động Knight & Day của Tom tại Seville vào ngày 16/6/2010. Và luôn như vậy trong cuộc sống

Tom không thể hạnh phúc hơn khi được hộ tống, đồng hành cùng vợ tại buổi công chiếu bộ phim The Romantics ở Long Island của Holmes ở New York vào tháng 9 năm 2010. Cặp đôi này luôn sẵn sàng và cổ vũ các dự án phim của nhau và Katie thậm chí còn chia sẻ với Good Morning America vào năm 2011 là “Anh ấy thật tuyệt vời!”.

Những giây phút vui vẻ của hai mẹ con

Cả hai biết làm thế nào để vui vẻ. Vào tháng 6 năm 2011, Katie đã cùng cô con gái yêu tới nghỉ dưỡng ở biển Florida. Holmes than thở với tờ People rằng cô con gái bé bỏng đã thực sự lớn quá nhanh. Tuy nhiên, cô chưa sẵn sàng để sinh thêm em bé cho Suri. Trong một bài phỏng vấn với Marie Claire hồi năm 2010, Katie đã nói: “Có thể trong một vài năm nữa, nhưng bây giờ tôi muốn chắc chắn rằng mình chỉ có Suri thôi”.
Sự gắn bó của cả gia đình

Gia đình hạnh phúc của họ thích tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái khi đi dạo ở công viên tại Pittsburgh, Penn ngày 8 tháng 10 năm 2011. Với khiếu thẩm mỹ cao, Suri luôn được mẹ Katie lựa chọn cho phong cách thời trang tuyệt vời khiến nhiều bà mẹ trên thế giới phải ghen tị.

Tom luôn lãng mạn
Có vẻ như Tom Cruise cũng lãng mạn trong cuộc sống thực như các nhân vật mà anh từng đóng trong phim. Katie từng chia sẻ: “Chồng tôi tặng hoa hồng đỏ cho tôi ở khắp mọi nơi tôi đến và bất cứ khi nào chúng tôi đi du lịch”. Với những cử chỉ ngọt ngào như thế, không ai có thể nghĩ sự chia tay của họ sắp xảy ra.

Tình yêu tưởng như vĩnh cửu

Sau bữa tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới vào tháng 11 năm 2011, bài khiêu vũ tình cảm của hai người dường như vẫn thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu. Thực tế là một tháng sau đó, Cruise vẫn tự hào chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ. Ngay tại buổi họp báo ra mắt phim Mission: Impossible – Ghost Protocol tại New York vào tháng 12/2011, anh nói: “Mỗi ngày tôi càng thấy yêu cô ấy hơn. Tôi đã có 5 năm thật hạnh phúc với cô ấy. Katie là tất cả mọi thứ đối với tôi”.

Sự bắt đầu của một kết thúc

Sau lễ trao giải Oscar năm 2012, Tom và Katie trông vẫn hoàn toàn hạnh phúc khi họ mỉm cười trước ống kính phóng viên nhưng đó là lần cuối cùng cặp đôi đẹp cùng nhau bước đi trên thảm đỏ. Tom làm dấy lên nghi ngờ khi một mình bay sang dự buổi công chiếu phim Rock of Ages vào tháng Sáu - và thậm chí anh còn tế nhị hàm ý cuộc hôn nhân của họ sắp chấm dứt khi anh nói rằng mình và Katie sẽ không có thêm con với nhau. Và rồi chỉ một vài tuần sau đó, cặp đôi này đã công bố rằng sự ràng buộc hôn nhân của họ đã hết.

Nói lời tạm biệt


Ngày 29 tháng 6, Tom Cruise và Katie Holmes đã khiến người hâm mộ bị sốc khi công bố kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của họ. Người đại diện của Tom cho biết: “Kate đã đệ đơn ly hôn còn Tom vô cùng đau buồn và tập trung vào ba đứa con của mình”. Cặp đôi có một cô con gái chung là bé Suri - 6 tuổi và hai con nuôi của Cruise từ cuộc hôn nhân trước đây của Tom và Nicole Kidman.

Tin liên quan

Tom Cruise và Katie Holmes: Ly hôn!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước