Những đứa trẻ của Michael Jackson đang làm gì?

Bách Hợp (Theo People Mag)-Thứ ba, ngày 13/12/2011 03:00 GMT+7

Sau 2 năm rưỡi kể từ khi Vua nhạc Pop Michael Jackson qua đời, những đứa trẻ của ông hiện đang có một cuộc sống tương đối bình thường – ngoại trừ việc chúng có một quỹ ủy thác trị giá hàng triệu đô la đang chờ đợi ở phía trước…

Hình ảnh quen thuộc của 3 người con của Vua nhạc Pop sau khi ông qua đời

Prince, Paris và Blanket mới đây đã tham dự buổi ghi hình chương trình The X Factor, tiếp đó là Michael Jackson The Immortal World Tour của Cirque du Soleil và triển lãm Michael Jackson Fan Fest. Bây giờ, cô con gái duy nhất của Michael Jackson cũng đã nhận vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Bridge and the Three Keys” của Lundon. Với việc nhận lời đóng phim, Paris đã chính thức tiếp nối bước chân của cha mình vào ngành giải trí.
“Bọn trẻ đang làm rất tốt” – Marlon, chú của Prince, Paris và Blanket nói với tờ People về cuộc sống của cả 3 trong thời điểm hiện tại. 3 người con của Vua nhạc Pop hiện đang được nuôi dưỡng bởi bà nội Katherine (81 tuổi).
Prince, Paris, Blanket và những chị em họ nhà Jackson tại lễ ra mắt Michael Jackson The Immortal World Tour
Là con của Michael Jackson đó đã là sự khác thường so với những đứa trẻ khác. Prince, Paris và Blanket nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ bởi một cuộc sống hoàn toàn bất bình thường – học tại nhà và luôn ẩn gương mặt sau những chiếc mặt nạ mỗi khi ra đường. Sau khi Vua nhạc Pop qua đời, cả 3 được nuôi dạy như những đứa trẻ bình thường khác. Sau nhiều năm học tại nhà, Prince (14 tuổi) và Paris (13 tuổi) đang được theo học tại một ngôi trường tư.
“Chúng yêu thích các khía cạnh xã hội về nó” – một nguồn tin trong gia đình Jackson nói- “Prince là một học sinh tuyệt vời và thật sự nổi tiếng với các cô gái”. Trong khi đó, Paris tham gia vào một đội bóng đá nhưng không hẹn hò. Nguồn tin này giải thích: “Cô bé có quá nhiều chú bác để mắt tới cô bé”. Cậu bé út Blanket (tên thật là Prince Michael II), 9 tuổi, là một cậu bé nhút nhát thì học tại Calabasas, Calif, tại nhà - nơi cậu cũng được tham gia các giờ học về nấu ăn trong nhà bếp.
“Cậu bé thích nấu nướng” – nguồn tin này nói- “Blanket làm bánh và những chiếc bánh nướng nhỏ. Những đầu bếp giúp đỡ cậu bé”.
Tuy nhiên, niềm đam mê thật sự của cả 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson là ngành công nghiệp giải trí. Trong khi Paris tập trung vào sự nghiệp diễn xuất thì 2 người anh em của cô bé lại hướng niềm say mê của họ với việc làm phim.
“Prince và Blanket muốn trở thành đạo diễn. Họ làm những bộ phim gia đình cùng nhau và tuyển chọn những người anh em họ của mình để diễn xuất trong những bộ phim đó”. Nguồn tin đồng thời khẳng định Prince, Paris và Blanket rất thân thiết với những anh chị em họ của mình. Họ thường đi chơi và xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau.
Với quỹ ủy thác hàng triệu đô la đang chờ đợi Prince, Paris và Blanket khi cả 3 tròn 30 tuổi thì những người con của Vua nhạc Pop – ngay từ bây giờ- hoàn toàn có thể trở thành những nhân vật nổi tiếng. Tuy nhiên, cả 3 đứa trẻ hiện đang có một cuộc sống rất bình thường.
Theo thống kê của Forbes, trong vòng hơn hai năm qua - với những bất động sản để lại, Michael Jackson đã thu về 445 triệu đô la. Vua nhạc Pop đã được xếp vị trí đầu danh sách những người đã qua đời kiếm nhiều tiền nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước