Những người đàn bà trong cuộc đời của Brad Pitt

VT-Thứ ba, ngày 11/08/2009 10:55 GMT+7

Những người phụ nữ dưới đây đều là những phụ nữ đẹp, nổi tiếng và có thêm một điểm chung nữa giữa họ: đều đã có thời gian gắn bó với người đàn ông hấp dẫn bậc nhất Holywood - Brad Pitt.

Tất nhiên là mức độ gắn bó giữa họ và "ông Smith" ở nhiều mức độ khác nhau: Có người là người tình gần như bí mật, có người công khai và kết thúc chuyện tình cảm trong thời gian ngắn ngủi, có người đã đính hôn, thậm chí kết hôn... Nhưng kết thúc của những câu chuyện tình cảm đó đều là... ai đi đường nấy, đổ vỡ và chia tay.

Chính vì thế, với người phụ nữ hiện nay, tất cả những ai biết về câu chuyện tình yêu này đều không không muốn một kết thúc như thế. Và có lý do để người ta tin về sự lâu bền của nó: Brad và Angelina có... tới 6 đứa con.

‘ Brad và Jill Schoelen

Brad gặp Jill Schoelen khi tham gia bộ phim điện ảnh đáng chú ý đầu tiên của mình là Cutting Class vào năm 1989. "Chuyện phim giả tình thật" nhanh chóng diễn ra. Nhưng thời gian yêu đương của cả hai không kéo dài lâu trước khi "ai đi đường nấy'.

‘ Brad và Juliette Lewis

Lewis và Pitt bắt đầu hò hẹn từ nhiều năm trước khi trở thành những ngôi sao lớn trong làng giải trí. Cả hai trở nên nổi tiếng sau vai diễn đột phá trong hai bộ phim phát hành cùng năm 1991 Thelma and Louise (Brad Pitt) và Cape Fear (Juliette Lewis). Chia tay không lâu sau đó nhưng Lewis vẫn còn giữ nhiều kỷ niệm đẹp về người yêu cũ.

"Đó là khoảng thời gian thực sự tuyệt vời trong cuộc đời tôi" - Juliette Lewis thổ lộ trên tạp chí Black Book -

“Khi ấy, chúng tôi còn chưa được biết tới. Cả hai chỉ là những diễn viên trẻ vô danh ở Los Angeles và đều đang nỗ lực để khẳng định diễn xuất của mình. Tôi thậm chí còn nhớ căn hộ nhỏ của Brad Pitt, nơi tôi và anh ấy dành nhiều thời gian bên nhau. Sau đó, chúng tôi chia tay và anh ấy trở thành ngôi sao”.

‘ Brad và Robin Givens

Brad Pitt và Robin Givens hẹn hò với nhau từ năm 1989. Có nhiều lời đồn đại về mối quan hệ "tay ba" giữa Pitt - Givens - nhà vô địch quyền anh Mike Tyson. Có nguồn tin nói Pitt gặp Givens trước khi cô gặp Mike, có nguồn tin lại cho rằng hai người đến với nhau khi Givens và Mike đã chuẩn bị chia tay.

Nhưng có một điều chắn chắn là không lâu sau khi chia tay với Brad, Givens đã nói "tôi đồng ý" trước bàn thờ Chúa trong đám cưới với Mike Tyson.

‘ Brad Pitt và Gwyneth Paltrow

Brad Pitt và Gwyneth Paltrow gặp nhau vào năm 1995 khi hai người đóng chung bộ phim Se7en (trong phim này, Gwyneth Paltrow vào vai vợ của Brad Pitt), tình cảm trên phim nhanh chóng biến thành tình cảm ngoài đời và Brad, Gwyneth trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất tại Hollywood.

Năm 1996, Brad ngỏ lời cầu hôn Gwyneth tại Argentina và mọi người đều mong chờ một đám cưới nhưng rồi, Brad và Gwyneth bất ngờ tuyên bố chia tay nhau vào năm 1997.

Hiện nay, Gwyneth đã có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc với ca sỹ chính của ban nhạc rock nổi tiếng Coldplay - Chris Martin.

‘ Brad và Aniston trong đám cưới

Jennifer Aniston và Brad Pitt kết hôn với nhau 7 năm trước khi đường ai nấy đi vào năm 2005. Nhiều người cho rằng nguyên nhân của cuộc chia tay này là do khác biệt về lối sống khi Brad rất muốn có con nhưng Jennifer lại không.

Nói trên tờ tạp chí Hello, khi hỏi về cuộc hôn nhân với Brad Pitt, ngôi sao của series phim Friends đã nói: “Tôi không có bất cứ ân hận nào về khoảng thời gian sống với Brad. Chúng tôi đã có 7 năm bên nhau cực kỳ đẹp đẽ…”.

‘ Brad và người phụ nữ hiện nay - Angelina Jolie

Câu chuyện chia tay của Brad và Aniston từ chỗ kín đáo và lặng lẽ bỗng trở nên rùm beng bởi sự xuất hiện của một người thứ ba - Angelina Jolie. Rất nhiều người cho rằng chính bà Smith là nguyên nhân cho sự đổ vỡ trong hôn nhân giữa Brad và Jennifer Aniston.

Những người trong cuộc, người lên tiếng phản đối (Brad Pitt) người lên tiếng trách móc (Jennifer Aniston), người im lặng (Angeline Jolie)... nhưng không ai phủ nhận rằng, Brad đã có một cuộc sống hoàn toàn khác khi bắt đầu với Angeline Jolie.

Với 6 đứa con, gia đình nhà Jolie - Pitt giành được sự ngưỡng mộ không từ khán giả mà còn từ chính những đồng nghiệp ở Hollywood. Nói về cuộc sống của mình hiện tại, Brad Pitt nói rằng: "Cuộc đời tôi đã có sự thay đổi lớn. Tôi hài lòng với những gì mình có hiện tại. Tôi đã tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống khi trở thành cha của bọn trẻ".

Khi được hỏi về đám cưới giữa mình và Angie, Brad chỉ nói rằng: Có lẽ, chúng tôi sẽ cưới nhau nếu tất cả mọi người đều có quyền hợp pháp để làm chuyện đó. Ý Brad nói đến đám cưới dành cho người đồng tính.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước