Nicole Scherzinger - Lewis Hamilton: Ai đi đường nấy

VT (Theo Zim)-Thứ ba, ngày 12/01/2010 13:12 GMT+7

Một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí và thể thao, ca sỹ của nhóm Pussycat Doll, Nicole Scherzinger và tay đua F1, Lewis Hamilton đã chính thức ai đi đường nấy sau gần hai năm hẹn hò.

Theo thông tin từ người đại diện, lý do của sự đổ vỡ này là do cả Nicole Scherzinger và Lewis Hamilton đều muốn tập trung cho sự nghiệp và cảm thấy quá khó khăn để duy trì một mối quan hệ lâu bền khi cả hai thường xuyên sống xa nhau.

“Họ muốn dành suy nghĩ và sức lực cho công việc và sẽ duy trì tình cảm ở mức bạn bè”, người đại diện của hai ngôi sao cho biết.
Bạn bè của cặp đôi nổi tiếng này tỏ ra khá sốc trước thông tin này bởi Nicole và Lewis đã rất hạnh phúc bên nhau và chưa từng có dấu hiệu của sự tan vỡ trước đó. Một người bạn nói tới tờ Daily Mirror: “Thật buồn khi họ không còn ở bên nhau nữa. Khi bạn nhìn họ đi cùng nhau, bạn sẽ thấy nụ cười thường xuyên nở trên môi họ. Trước mỗi cuộc đua, Nicole thường dành cho Lewis sự động viên rất đặc biệt. Cô ấy đã đi khắp thế giới để ủng hộ cho Lewis”.
Tuy nhiên một số người bạn của cặp đôi này cũng thừa nhận việc duy trì một mối quan hệ bền vững giữa hai người nổi tiếng và đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp là điều không hề dễ dàng. “Khó mà có thể vừa tập trung 100% cho sự nghiệp lại vừa có thể bên nhau. Điều đó đòi hỏi quá nhiều yếu tố. Chỉ cần một người không chấp nhận hy sinh, tất cả sẽ đổ vỡ”, một người bạn cho biết.

‘ Nicole và Lewis đã từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng thể thao, giải trí

Ảnh chụp tại sân bay LAX cuối năm 2008
Tháng 12 vừa qua, đã có một vài bài báo cho biết cặp đôi này không hề gặp nhau trong vòng một tháng qua, thậm chí không đi nghỉ Giáng sinh cùng nhau. Trong khi đó, một nguồn tin cho biết: “Lewis và Nicole đã có một số vấn đề trong mối quan hệ của mình. Họ yêu nhau nhưng không thể bên nhau do lịch làm việc vô cùng dày đặc”.
Tay đua vô địch F1 năm 2008, Lewis Hamilton hiện đang sống ở Thụy Sỹ trong khi công việc ca hát đòi hỏi Nicole thường xuyên có mặt ở Los Angeles. Đây cũng là lý do chính khiến mối tình đã được coi đẹp nhất của làng thể thao, giải trí tan vỡ.
Cho tới thời điểm này, chưa có bất cứ một tuyên bố chính thức nào của người trong cuộc. Một số người bạn ở đội đua F1 vẫn cho rằng, cặp đôi này vẫn duy trì quan hệ bình thường. Tuy nhiên, báo chí đã đưa khá nhiều bằng chứng khẳng định đôi tình nhân này đã ai đi đường nấy.
Lewis và Nicole lần đầu tiên gặp nhau tại lễ trao giải MTV châu Âu vào tháng 11/2007. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2008.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước