NS Dương Thụ và “Café mưa”

VT-Thứ tư, ngày 07/07/2010 14:00 GMT+7

“Café mưa” - một tập tản văn khá đặc biệt khi tác giả của nó là một trong những nhạc sỹ nhạc nhẹ nổi tiếng và thành công nhất – nhạc sỹ Dương Thụ.

Không phải đến tập tản văn này, người ta mới biết khả năng viết của nhạc sỹ Dương Thụ - người nổi tiếng với những ca khúc trữ tình, êm dịu, sâu lắng nhưng mang đậm hơi thở của âm nhạc hiện đại. Ông cộng tác với khá nhiều báo và thể hiện tài viết lách của mình qua nhiều bài phê bình, đối thoại hấp dẫn.

Tuy nhiên với, “Café mưa”, độc giả có cơ hội tiếp cận với nhạc sỹ Dương Thụ khác, với những cảm xúc khác. Tập tản văn là nơi gặp gỡ của những kỷ niệm, những câu chuyện đẹp, giàu tính nhạc, chân thành và vì thế mà dễ đi sâu và lòng người giống như những tác phẩm âm nhạc của Dương Thụ.
Ngày 15.7, nhạc sỹ Dương Thụ sẽ xuất hiện bên cạnh nhà thơ Dương Tường, Việt Phương để chia sẻ về những xúc cảm, những câu chuyện xung quanh “Café mưa” nhân ngày phát hành cuốn sách. Buổi tọa đàm này được tổ chức vào 18h, tại trung tâm văn hóa Pháp với sự dẫn dắt của BTV quen thuộc của chương trình Văn hóa sự kiện nhân vật – Nguyễn Mỹ Linh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước