Phạm Băng Băng muốn tạo dấu ấn với Double Xposure

VT-Thứ năm, ngày 12/07/2012 06:00 GMT+7

Nàng Bạch Tuyết của màn ảnh Hoa ngữ muốn tạo bước đột phá với hình ảnh bản thân qua bộ phim Double Xposure dự kiến được phát hành vào tháng 9 tới.

Hình ảnh hiếm hoi của Phạm Băng Băng trong phim (Ảnh: News)

Double Xposure (tạm dịch là Hai lần lộ diện) là dự án phim thứ 3 liên tiếp Phạm Băng Băng hợp tác với nữ đạo diễn Lý Ngọc sau phim AppleBuddha Mountain (Phật bà quan âm). Theo tiết lộ của đạo diễn Lý Ngọc, khác với hai dự án phim trước, bộ phim thứ ba của bà với Phạm Băng Băng sẽ lấy bối cảnh xã hội Trung Quốc hiện đại với diễn biến kịch tính hấp dẫn theo đúng phong cách Hollywood.
Phim kể về hành trình chia tay rồi quay về bên nhau của cặp đôi trẻ tuổi do Phạm Băng Băng và Phùng Thiệu Phong thủ vai. Điều hấp dẫn của phim chính là ở chỗ hành trình này vướng vào hai vụ án mạng đầy bí ẩn.

‘ Poster mới được công bố của phim

Khi được hỏi về vai diễn dành cho Phạm Băng Băng trong phim, đạo diễn Lý Ngọc khẳng định đó là một nhân vật “phức tạp và đầy thử thách”.
Trong khi đó, nói về bộ phim mới, nàng Bạch Tuyết của màn ảnh Hoa ngữ cho biết, cô bị hấp dẫn bởi kịch bản của phim ngay từ những dòng đầu tiên, đồng thời dành cho nhân vật mà cô thể hiện rất nhiều tâm huyết.
“Tôi hy vọng đó sẽ là một hình ảnh mới đem lại nhiều xúc cảm cho người xem. Thể hiện nhân vật nữ trong Double Xposure cũng là dịp để tôi khám phá chính mình”, người đẹp sinh năm 1981 cho biết.
Theo dự kiến, Double Xposure sẽ ra mắt khán giả đại lục Trung Quốc vào ngày 29/9 tới.
Năm 2011, Phạm Băng Băng hợp tác với đạo diễn Lý Ngọc trong phim Buddha Mountain.
Phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các nhà phê bình, đồng thời mang lại giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo vào cuối năm ngoái.
Tin bài liên quan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước