Phạm Băng Băng: Tôi sẽ là chiếc bình cổ đắt giá...

Elle-Thứ bảy, ngày 08/01/2011 01:05 GMT+7

Tạp chí Elle số mới nhất là lần xuất hiện hiếm hoi Phạm Băng Băng tiết lộ về những quan điểm trong cuộc sống và cũng như bản thân cô đằng sau những cảnh quay…

(Phạm Băng Băng là một trong những nữ DV tham gia nhiều phim nhất trong năm qua)

Vẫn khoe vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời nhưng không kém phần sang trọng, Phạm Băng Băng hút hồn người đối diện bằng những khuôn hình chuẩn và không cần chỉnh sửa quá nhiều. Dường như đứng trước ống kính đã trở thành một bản năng sống của “cô nàng bạch tuyết xinh đẹp”.

Tuy nhiên thú vị hơn cả là cuộc trò chuyện với Phạm Băng Băng. Trong một số ít lần, Phạm Băng Băng đãnnói về những câu chuyện của bản thân.
Chọn người đàn ông vì tình yêu
“Nếu bây giờ, cô yêu một người đàn ông không tiền bạc, không danh tiếng. Cô liệu có chọn anh ta?”, phóng viên của tờ Elle hỏi
Phạm Băng Băng nhìn người viết rất nghiêm túc rồi nói: “Tôi sẽ chọn! Cuộc sống có thể rất đơn giản mà vẫn thoải mái. Chẳng hạn Fragrant Hills Park, không cần nhiều tiền để đến đó. Vé cũng chỉ có vài đô la. Hai người có thể nắm tay nhau bước đi trong mùa thu tuyệt đẹp ở Bắc Kinh. Đó là một trong những điều lãng mạn nhất mà bạn chẳng cần đến nơi nào sang trọng cả”.

‘ Phạm Băng Băng trên Elle số tháng 1/2011

Sắc đẹp chiếm 50% thành công
“Sắc đẹp là vốn quý và cũng là đặc ân trời cho. Tất nhiên đi kèm với đó cũng là gánh nặng. Với một diễn viên, trên con đường đi đến thành công, sắc đẹp chiếm 50%”, Phạm Băng Băng thẳng thắn.
Hơn lúc nào hết, Phạm Băng Băng hiểu được “quyền năng” của sắc đẹp khi trong năm qua, cô ký tên vào hơn 70 bản hợp đồng quảng cáo và quay đến hơn 50 đoạn phim quảng cáo từ các sản phẩm chăm sóc tóc, đến dưỡng da, từ kem đánh răng đến thuốc ăn kiêng. Số tiền từ các hợp đồng quảng cáo đã giúp Phạm Băng Băng lọt vào danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất Trung Quốc.

Những hoạt động từ thiện không phải đề diễn
Trong năm qua, Phạm Băng Băng tham gia rất nhiều các hoạt động từ thiện ở nhiều vùng khác nhau tại Trung Quốc. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, cô tham gia những hoạt động này để “đánh bóng tên tuổi” chứ hoàn toàn không xuất phát từ thành ý của bản thân.
Đứng trước luồng dư luận này, Phạm Băng Băng không hề nao núng. “Nếu đó là diễn, thì bạn cứ phải làm cho nó là thật tốt. Bạn muốn là nó show thì ít nhất trong đó cũng có 80% là sự thật. 20% còn lại hãy để mọi người tự đánh giá. Tôi nghĩ thế là đủ”.
Không chỉ chọn những vai diễn lớn
2010 là năm cực kỳ bận rộn với Phạm Băng Băng khi cô tham gia đến hơn chục dự án phim trong đó có nhiều phim thuộc loại bom tấn của điện ảnh Hoa Ngữ như Shinjuku Incident, East wind, Wheat …
Đó còn chưa kể hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, các buổi chụp hình quảng cáo… Mặc dù, quỹ thời gian không có nhiều nhưng Phạm Băng Băng không hề từ chối những vai diễn nhỏ mà cô được mời tham gia trong các bộ phim nghệ thuật như Sunshine Chongqing hay Guanyin Mountain.
“Tôi không phải là người theo chủ nghĩa vật chất. Tôi không chọn vai diễn vì vai đó lớn hay nhiều cát xê. Nhiều người hỏi tôi tại sao lại những lời tham gia Guanyin Mountain, Apple hay một vài phim khác… Nhiều người lại nói các đạo diễn phim đó mời tôi vì họ muốn kéo khán giả đến rạp để xem những bộ phim nghệ thuật. Hay nói cách khác là tìm kiếm một chút giá trị thương mại cho một phim nghệ thuật. Bản thân tôi thấy chuyện đó hoàn toàn bình thường. Các đạo diễn sẽ không mời tôi nếu họ không thấy giá trị của tôi. Hơn nữa, đó là những vai diễn mà tôi yêu thích”, Phạm Băng Băng bình tĩnh nói.
Tôi là chiếc bình hoa đắt tiền
“Trước kia khi vài người nói tôi là chiếc bình hoa, tôi không hề biết họ có ý gì. Tôi thực sự đã rất ngốc nghếch. Nhưng nếu bạn nghĩ tôi là một bình hoa, tôi chắc chắn sẽ là một chiếc bình cổ đắt tiền. Thời gian sẽ cho phép mọi người hiểu hơn về một con người. Và thực tế thời gian sẽ cải thiện mọi thứ” – Đó là câu trả lời của Phạm Băng Băng cho câu hỏi về cụm từ “chiếc bình hoa di động” mà không ít người gán cho cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước