Phim của Châu Kiệt Luân "hút" nhờ... dàn diễn viên phụ

CHIC-Thứ năm, ngày 10/09/2009 14:11 GMT+7

Bộ phim truyền hình do chính Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đạo diễn mang tên "Pandamen" đã đóng máy và hiện đang ở khâu hậu kì. Bộ phim truyền hình này không chỉ có sự góp mặt của nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ đang được mến mộ của Đài Loan... mà nó có sự góp mặt của những tên tuổi lớn - tham gia trong tư cách khách mời.

Dự án phim do chính nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Châu Kiệt Luân đạo diễn có sự tham gia của chính anh cùng những "đàn em" nổi tiếng thân thiết với Châu là Giang Ngữ Thần (Jessie Chiang), nhóm nhạc Nan Quan Ma Ma, Đường Yên (Tang Yan), Vương Tinh (Wang Jing), ca sĩ Lưu Canh Hoành (Will Liu) đã có được sự chú ý ngay từ khi được công bố.

Thế nhưng mới đây, những bức ảnh của Tăng Chí Vỹ (Eric Tsang), Phan Vĩ Bá (Wilber Pan), Ngôn Thừa Húc (Jerry Yan), Dư Văn Lạc (Shawn Yue), Phương Văn Sơn (Vincent Fang) trong bối cảnh phim "Pandamen" được tiết lộ đã thu hút được sự chú ý lớn của khán giả. Không chỉ "bật mí" sự góp mặt của những sao bự, những bức ảnh của dàn diễn viên cũng thực sự ấn tượng và gây kinh ngạc, có khả năng mang tới ấn tượng mạnh cho khán giả.

Hiện đang tham gia trên trường quay bộ phim Hollywood - "Ong xanh" (Green Hornett) cùng nữ diễn viên Cameron Diaz nhưng ngày 6.9, Châu Kiệt Luân đã đồng ý trả lời phỏng vấn và anh bày tỏ sự bíêt ơn với nững ngôi sao khách mời trong "Pandamen". Anh nói: "Những khách mời trong Pandamen đều là những người bạn tốt của tôi. Họ thực sự đối xử rất tốt với tôi và luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi. Không chỉ xuất hiện vì nể nang, các ngôi sao cũng diễn hết mình và bộc lộ sự chuyên nghiệp khiến tôi vô cùng cảm động.

Sau đây là những bức hình những diễn viên khách mời giúp thu hút sự chú ý cho bộ phim của Châu Kiệt Luân:

‘ Tăng Chí Vỹ

‘ Dư Văn Lạc và Lưu Cảnh Hoàng

‘ Phan Vĩ Bá

Tin, bài liên quan:

>> Châu Kiệt Luân: Sức lôi cuốn từ tài năng…

>> Châu Kiệt Luân tiêu tiền như thế nào?

>> Châu Kiệt Luân "đánh bại" Kwon Sang Woo

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước