Phương Thanh nhận 2 điểm 10, Vân Trang chia tay BNHV

Vũ Thược-Thứ hai, ngày 21/05/2012 07:00 GMT+7

Trong đêm thi free style nhiều sắc màu, nữ ca sỹ Phương Thanh đã ghi điểm bằng bài múa dân gian kết hợp với điệu slow foxtrot, trong khi Vân Trang phải nói lời chia tay sân chơi này sau khi nhận 4 điểm 8 từ Ban giám khảo.

Điểm nhấn Phương Thanh
Hát quan họ Bắc Ninh, múa dân gian và nhảy slow foxtrot vô cùng duyên dáng… Tất cả những điều tưởng như hiếm khi gặp ở chị Chanh đã được thể hiện một cách bất ngờ trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ tối qua.
“Ban đầu Phương Thanh định hát rock, nhảy theo rock nhưng nghĩ lại, khán giả đã biết Phương Thanh hát rock mười mấy năm nay rồi. Phương Thanh chưa bao giờ múa dân gian vì thế hôm nay phải múa”, nữ ca sỹ của Trống vắng chia sẻ sau khi kết thúc bài thi trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của khán giả.
Không chỉ làm khán giả bất ngờ, màn trình diễn của Phương Thanh còn khiến Ban giám khảo vô cùng phấn khích. “Chị xuất hiện với áo tứ thân, hát Ngồi tựa mạn thuyền, ngồi xem, tôi đã thấy rất hay rồi nhưng vẫn chờ đợi. Sau khi nhận hoa từ bạn diễn rồi bê đỡ hai ba vòng, tôi nghĩ thế là thôi rồi. Nhưng rồi chị bắt đầu nhảy slow foxtrot kết hợp với múa dân gian vô cùng duyên dáng. Thực sự quá tuyệt vời”, giám khảo Chí Anh chia sẻ.
Cùng với lời khen này, nam kiện tướng dancesport đã tặng Phương Thanh một điểm 10. Điều đáng nói, đây chính là điểm 10 đầu tiên mà giám khảo Chí Anh dành cho các thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ mùa này.
Đồng tình với quan điểm của Chí Anh, giám khảo mới của chương trình Hồ Hoài Anh cũng tặng chị Chanh một điểm 10 với lời tâm sự rằng chính nỗ lực của các đồng nghiệp trong đó có Phương Thanh là lý do khiến anh nhận lời làm giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ thay cho nhạc sỹ Quốc Bảo dù biết trước sức ép của dư luận.
Trong khi đó, hai giám khảo nữ là Khánh Thy và biên đạo múa Trần Ly Ly đánh giá rất cao ý tưởng Phương Thanh khi kết hợp múa dân gian với điệu slow foxtrot. “Tôi không biết nên cho điểm chị vì chị nhảy tốt hay chị nghĩ hay”, giám khảo Trần Ly Ly cho biết.
Kết thúc phần thi, nữ ca sỹ Phương Thanh đã nhận hai điểm 10 và hai điểm 9, qua đó lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu bảng điểm của Ban giám khảo.

‘ Minh Hằng được đánh giá múa như một người được đào tạo chuyên nghiệp

Cũng nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo tối qua là Minh Hằng với bốn điểm 9. Chọn bài thi kết hợp với múa đương đại, diễn viên của phim Ngôi nhà hạnh phúc đã được giám khảo Ly Ly khen là “múa gần như một ngượi đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều động tác mạnh mẽ, kỹ thuật”. Tuy nhiên bài nhảy của Minh Hằng lại bị chê là thiếu phần biên đạo đồng thời chưa có những động tác mềm dẻo, để tạo điểm nhấn.
Tuy vậy với số điểm 36, Minh Hằng vẫn có vị trí thứ hai trên bảng kết quả tổng điểm của Ban giám khảo đồng thời đứng vào vùng sáng an toàn của chương trình sau đêm thứ 7.
Free style nhưng chưa ấn tượng
Nam Thành, Anh Thư và Minh Quân đều chứng tỏ sự đầu tư cho bài nhảy free style với những ý tưởng kỳ công nhưng lại chưa được thành công như mong đợi.
Anh Thư nhảy Tango kết hợp với múa đương đại trên nền ca khúc Em vẫn muốn yêu anh của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Trong khi giám khảo Chí Anh khẳng định, bài nhảy của Anh Thư “không hay nhưng lạ” thì nữ kiện tướng dance sport Khánh Thy lại khẳng định “bài thi có ý tưởng tốt”. Tuy nhiên, biên đạo múa Ly Ly và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh lại cho rằng Anh Thư chọn một ca khúc Việt Nam để nhảy điệu tango có vẻ như chưa đạt hiệu quả cao nhất.

‘ Nam Thành "xuống" phong độ trong tuần này

Tương tự như Anh Thư, Trương Nam Thành tuần này đã có phần trình diễn chưa được như ý muốn với điệu nhảy dân gian Bulgari. Nhìn tổng thể, cả bốn giám khảo đều cho rằng bài nhảy không đẳng cấp và không thể hiện được phong cách cá nhân của Nam Thành. Điểm biên đạo múa Trần Ly Ly và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đánh giá cao là những động tác chân rất khó của điệu nhảy dân gian Bulgari được Nam Thành thực hiện tương đối chuẩn.
Là thí sinh có nhiều “chiêu trò”, Minh Quân trong đêm thi free style tiếp tục tạo bất ngờ cho khán giả và ban giám khảo với bộ trang phục cầu kỳ của một quý tộc châu Âu. Không chỉ trang phục, ở bài thi, Minh Quân cũng pha trộn một loạt những điệu nhảy khác nhau như chachacha, samba, paso doble…
Tuy nhiên chính sự kết hợp “hơi quá” này khiến phần trình diễn của Minh Quân “thiếu điểm nhấn, thiếu cao trào và thiếu phần kết” theo lời nhận xét của giám khảo Khánh Thy. Trong khi đó, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh lại cho rằng, bài thi phong phú nhưng lại không ép phê vì có quá nhiều điệu nhảy.

‘ Bài thi của Vân Trang bị đánh giá là chưa ấn tượng

Vân Trang chia tay Bước nhảy Hoàn vũ
Có một màn trình diễn không tệ nhưng cô diễn viên xinh đẹp Vân Trang vẫn phải nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ sau khi nhận 4 điểm 8 từ phía Ban giám khảo.
Là thí sinh mở đầu cho đêm diễn, bài trình diễn của Vân Trang có sự kết hợp của những bài nhảy hip hop đương đại. Tuy nhiên việc chưa nhảy ra chất hip hop mà chỉ dừng ở những động tác và gương mặt dễ thương khiến Vân Trang mất điểm. “Thậm chí không phải là hip hop mà là bài free style, tôi cũng không ấn tượng với bài free style này”, giám khảo Chí Anh nhấn mạnh.
Nhận số điểm thấp nhất từ Ban giám khảo đồng thời lượng bình chọn của khán giả chưa đủ lớn, Vân Trang và bạn nhảy là cặp đôi tiếp theo rời sân chơi Bước nhảy Hoàn vũ. Giây phút chia tay Vân Trang đã gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức, các thành viên Ban giám khảo, khán giả, bạn nhảy đồng thời gửi lời chúc may mắn tới các cặp đôi còn lại.
Vân Trang cũng cho biết, với trải nghiệm từ Bước nhảy Hoàn vũ giờ đây cô có thể tự tin nhận một vai diễn có những màn nhảy múa tưng bừng.

‘ Vân Trang chia tay các cặp đôi còn lại

Tin bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước