Piers Morgan chính thức thay thế Larry King

Lily (Theo SGTs)-Thứ bảy, ngày 11/09/2010 10:45 GMT+7

Thành viên giám khảo cuộc thi American’s Got Talent Piers Morgan đã được kênh truyền hình CNN chính thức lựa chọn cho vị trí mà Larry King đã để lại trong chương trình trò chuyện giờ vàng nổi tiếng.

Theo thông báo chính thức từ CNN, cựu biên tập viên của một tờ báo lá cải Anh và giám khảo của cuộc thi American’s Got Talent, ông Piers Morgan sẽ bắt đầu công việc MC cho chương trình trò chuyện nổi tiếng của CNN vào tháng 1 năm sau.

Trong 25 năm qua, đảm nhận vị trí này là “ông hoàng của truyền hình Mỹ” Larry King. Tháng 6 vừa qua, Larry King đột ngột tuyên bố sẽ rút dần khỏi các chương trình truyền hình trên sóng CNN. Lý được Larry King đưa ra là ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và các dự án cá nhân khác.
Với sự xuất hiện của Piers Morgan chương trình trò chuyện giờ vàng của CNN sẽ được đổi tên từ Larry King Live, tên đã tồn tại suốt 25 năm qua sang Morgan's CNN show Chương trình được phát sóng hàng tuần vào 9h tối. Vẫn duy trì tiêu chí như 25 năm qua, CNN khẳng định, Morgan's CNN show sẽ là “chương trình phỏng vấn sâu, thẳng thắn và đầy thông tin”.

‘ Hình ảnh của Larry King trên Larry King Live đã quen thuộc với khán giả 25 năm qua

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Hollywood Reporter, Piers Morgan khẳng định sẽ mang những yêu cầu khắt khe của báo chí vào công việc mới, đồng thời thể hiện nguyện vọng sẽ là người đầu tiên phỏng vấn tổng thống Mỹ Barack Obama trong chương trình trò chuyện giờ vàng vào lúc 9h tối trên sóng CNN. Hai nhân vật mà Piers Morgan cũng rất muốn phỏng vấn là tài tử điện ảnh Mel Gibson và nữ diễn viên “lắm tài nhiều tật” của Hollywood, Lindsay Lohan.
Piers Morgan đảm nhận vị trí của Larry King trong bối cảnh các chương trình của CNN đang bị cạnh tranh dữ dội bởi những kênh truyền hình khác như MSNBC hay Fox News. Theo những điều tra mới nhất của viện xã hội Pew, CNN đã bị hai kênh truyền hình trên vượt mặt trong một chương trình bình luận chính trị giờ vàng.
Khi được hỏi về định hướng chương trình mới, Piers Morgan khẳng định ông không áp đặt quan điểm của mình với người xem, đồng thời thể hiện nguyện vọng sẽ mang lại đột phá về người xem cho chương trình của CNN. “Tôi muốn đây sẽ là chương trình phỏng vấn trên truyền hình phổ biến và được yêu thích nhất trên thế giới. Tôi muốn lượng khán giả đông đảo hơn và CNN sẽ trở lại vị trí số 1”, Morgan nói thêm.
Piers Morgan năm nay 45 tuổi, đã từng là tổng biên tập cho một tờ báo lá cả của Anh trước khi chuyển sang làm truyền hình trong khoảng vài năm gần đây. Ông đảm nhận vị trí cầm trịch cho một số series truyền hình như You Can't Fire Me, I'm Famous của đài BBC, thực hiện nhiều cuộc đối thoại và sản xuất các phim tài liệu cho ITV. Morgan trở thành giám khảo của Britain's Got Talent rồi sau đó là America's Got Talent và khá được yêu thích.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước