Quentin Tarantino: "Ơn Chúa, Brad đã nhận lời tham gia Inglourious Basterds!"

VT-Thứ tư, ngày 26/08/2009 14:31 GMT+7

Hết lời ca ngợi Brad Pitt, đạo diễn của Inglourious Basterds, Quentin Tarantino khẳng định rằng vai diễn trong bộ phim mới nhất của mình là để dành riêng cho "ông Smith".

Tuần vừa qua, Inglourious Basterds đã leo ngôi số 1 trên bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ. Và dù đánh giá rất cao bộ phim này, nhưng báo chí vẫn cho rằng chính sức hút mang tên Brad Pitt là một trong những lý do để Inglourious Basterds thành công ngoài mong đợi về mặt doanh thu.

Hân hoan trước thành công của tác phẩm mới nhất, Quentin Tarantino không hề phủ nhận vai trò của "người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới" trong bộ phim của mình. Với Quentin, Brad không chỉ khiến người ta ngưỡng mộ ở vẻ bề ngoài... và nhân vật chính trong Inglourious Basterds được sáng tạo ra là để dành riêng cho Brad Pitt.

Dưới đây là một vài chia sẻ của Quentin Tarantino về Brad

Vai diễn đó là dành cho Brad

Trong một thời gian dài tôi đã nghĩ: một ngày nào đó tôi có thể viết ra một tính cách tuyệt vời dành riêng cho Brad và chúng tôi sẽ tiếp tục có sự cộng tác ăn ý. Chính vì thế khi sáng tạo nhân vật thủ lĩnh trong Inglourious Basterds tôi đã tự nhủ: "OK, đây chính xác là dành cho cậu ấy".

Nhưng rồi ngay lúc đó tôi đã bắt đầu cảm thấy lo lắng. "Nếu Brad không hứng thú với nhân vật đó thì tôi sẽ phải làm thế nào?". Tôi quyết định gửi kịch bản cho cậu ấy. Chúng tôi có một cuộc gặp sau đó. Sau một đêm dài nói chuyện về phim ảnh cùng với vài ba chai rượu, cậu ấy đã sẵn sàng ký vào hợp đồng tham gia vai diễn. Ơn Chúa!".

‘ Brad Pitt và tạo hình theo Inglourious Basterds trên Vanity Fair

Tôi đặt niềm tin ở cậu ấy!

Brad là một nam diễn viên tuyệt vời và điều mà tôi may mắn có được là diễn xuất của ngôi sao đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp. Chúng ta quay trở lại với thời điểm cách đây khá xa khi Brad nổi lên với Thelma and Louise năm 1991 . Diễn xuất của cậu ấy khiến tôi tiếp tục theo dõi Reservoir Dogs vào năm 1992. Tôi thích thú khi quan sát nhưng gì cậu ấy làm được trong những năm qua.

Đã có những lúc tôi nhìn thấy ở cậu ấy hình mẫu mà tôi muốn có trong phim của mình. Tôi đã nghĩ "Ôi, chúa ơi, tôi đã từng trải qua những gì Sydney Pollack cảm thấy khi tìm một nam diễn viên như Robert Redford lúc quay Jeremiah Johnson. Brad có đầy đủ yếu tôi đã toả sáng trước máy quay. Cậu ấy đúng là người đàn ông thích hợp nhất cho vai diễn trong Inglourious Basterds .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước