Reese Witherspoon bị tai nạn ô tô

CHIC (Theo X17)-Thứ năm, ngày 08/09/2011 12:34 GMT+7

Nữ diễn viên Reese Witherspoon đã bị một chiếc xe đâm vào khi đang đi dạo thể dục vào chiều qua (7/9) ở Santa Monica, California. Nhưng may mắn, cô chỉ bị chấn thương nhẹ.

Thông tin này đã được một đại diện của nữ diễn viên 35 tuổi này xác nhận với tạp chí People. Người này cũng cho biết tai nạn của nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp không quá nghiêm trọng. "Cô ấy đang nghỉ ngơi tại nhà", đại diện của Reese tiết lộ với tạp chí People.

Cảnh sát Santa Monica đã nhận được một cuộc gọi lúc gần 12 giờ trưa về một vụ va chạm giữa một chiếc ô tô với một người đi bộ. Và theo thông tin ban đầu, có vẻ như Witherspoon đã chạy sang đường ở chỗ không có vạch dành cho người đi bộ.

Người lái xe đâm vào Reese là một người phụ nữ 84 tuổi, đang đi với tốc độ khoảng 20mph.

Mới đây, "Nữ luật sư tóc vàng" đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đang rất viên mãn cùng người chồng mới Jim Toth, cũng như giãi bày những tâm sự sau cuộc chia tay với chồng trước là nam diễn viên Ryan Phillippe- người đã có chung với cô 2 đứa con xinh xắn - con gái Ava (12 tuổi) và con trai Deacon (7 tuổi rưỡi).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước